Tin mới

Văn Mai Hương lộ body kém thon gọn, vòng 2 khiến CDM xôn xao

Thứ năm, 16/03/2023, 16:42 (GMT+7)

Văn Mai Hương lộ sắc vóc kém thon gọn, đặc biệt là vòng 2 khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao.

Mới đây, khoảnh khắc Văn Mai Hương trong một đêm diễn được cư dân mạng rần rần chia sẻ. Bên cạnh giọng ca xịn xò, giọng ca gốc Hà Nội lại bị chê bai về gu ăn mặc lẫn body hiện tại. Theo đó, khi diện một chiếc váy màu đỏ có điểm nhấn ở eo, cô nàng đã bị soi body kém thon với vòng 2 khi nhìn nghiêng trông như đang mang bầu. Không chỉ vậy, chiếc váy phản chủ này của Văn Mai Hương cũng khiến nữ ca sĩ trông "đồ sộ" hơn hẳn.

Chiếc váy khiến Văn Mai Hương kém thon thả hơn rất nhiều. Ảnh internet
Chiếc váy khiến Văn Mai Hương kém thon thả hơn rất nhiều. Ảnh internet

Chọn sai váy cộng thêm góc quay khiến Văn Mai Hương kém thon thả dù đã nỗ lực Giảm cân. Cư dân mạng hi vọng nữ ca sĩ sẽ tiếp thu để tránh trường hợp bị dìm nhan sắc như chiếc váy này: "Bộ váy phản chủ rồi; Chọn sai váy rồi Hương ơi; Chiếc váy khiến Văn Mai Hương như người khổng lồ, vòng 2 như người đang có bầu ấy...".

Mặc sai váy khiến Văn Mai Hương bị dìm nhan sắc. Ảnh internet
Mặc sai váy khiến Văn Mai Hương bị dìm nhan sắc. Ảnh internet

Văn Mai Hương được công chúng biết đến sau khi tham gia cuộc thi âm nhạc đình đám và giành giải Á quân. Sở hữu giọng hát nội lực, giọng ca gốc Hà Nội nhanh chóng khẳng định được vị trí của mình trong làng nhạc Việt với những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Góc nghiêng khiến vòng 2 của Văn Mai Hương nhìn như đang mang bầu. Ảnh internet
Góc nghiêng khiến vòng 2 của Văn Mai Hương nhìn như đang mang bầu. Ảnh internet

Sự nghiệp thăng hoa nhưng đường tình duyên của Văn Mai Hương khá lận đận. Nữ ca sĩ đã từng trải qua không ít thất bại trong tình yêu. Sau nhiều lần thất bại, giọng ca "Nếu như ngày anh đến" khá kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Qua ảnh chỉnh sửa thì Văn Mai Hương khá nuột nà. Ảnh FBNV
Qua ảnh chỉnh sửa thì Văn Mai Hương khá nuột nà. Ảnh FBNV

Hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, Văn Mai Hương liên tục dính thị phi, drama khiến nữ ca sĩ nhiều khi cảm thấy mệt mỏi. Một trong những sự cố lớn của nữ ca sĩ là bị hacker tung loạt clip tại nhà riêng. Không chỉ vậy, cả những clip nhạy cảm với bạn trai của Văn Mai Hương cũng bị phát tán khiến dư luận phẫn nộ. Đối mặt với cú sốc lớn, Văn Mai Hương đã từng muốn tìm đến cái chết. Tuy nhiên, nhờ sự động viên của gia đình, bạn bè cũng như công chúng ủng hộ phía sau, Văn Mai Hương đã mạnh mẽ đứng lên.

Văn Mai Hương lộ body kém thon gọn, vòng 2 khiến CDM xôn xao - Ảnh 1
 

Không cần quá nhiều thời gian, Văn Mai Hương đã nhanh chóng quay trở lại đường đua âm nhạc. Đặc biệt, sau sự cố lộ clip, nữ ca sĩ tái xuất tự tin hơn và ngày càng xinh đẹp, trẻ trung. Văn Mai Hương cũng không giấu giếm chuyện có bạn trai mới tuy nhiên đến nay nữ ca sĩ vẫn chưa công khai danh tính và chân dung người tình của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news