Tin mới

Phi Nhung tình tứ bên 'người tình' công khai 'đứa con tinh thần' sau bao ngày ấp ủ

Thứ ba, 01/12/2020, 08:55 (GMT+7)

Phi Nhung công khai tay trong tay bên "người tình" bí mật nhân tiện tiết lộ luôn về "đứa con tinh thần" đang "thai nghén" chuẩn bị cho ra lò.

Sau một thời gian vắng bóng trên đường đua âm nhạc, Phi Nhung đã chính thức quay trở lại. Mới đây, nữ ca sĩ đã úp mở về "đứa con" đang trong quá trình "thai nghén" chuẩn bị cho ra mắt của mình.

Phi Nhung bên 'người tình' điển trai. Ảnh internet

Cùng với đó, Phi Nhung còn công khai tình tứ bên "người tình" lạ hoắc khiến fan thích thú. Nữ ca sĩ vô tư diễn cảnh tình tứ với người tình màn ảnh mới của mình. Được biết, đây là nam diễn viên chính trong sản phẩm sắp ra mắt của Phi Nhung.

>> Xem thêm: Lý Nhã Kỳ vẫn 'khắc cốt ghi tâm' về mối tình bên thiếu gia quyền thế?

Cặp trai tài gái sắc liên tục được fan đẩy thuyền dù mới chỉ lần đầu hợp tác cùng nhau. Tạo hình mới của Phi Nhung hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Từ trước đến nay, Phi Nhung luôn gắn liền với hình ảnh giản dị, giọng hát ngọt ngào với dòng nhạc bolero. Lần này, giọng ca "Áo mới Cà Mau" đã có sự thay đổi ngoạn mục. Đặc biệt, sản phẩm mới của Phi Nhung còn có sự góp mặt của dàn con nuôi.

Thời gian này, Phi Nhung bên cạnh lo hoàn thiện "đứa con tinh thần" còn không khỏi đau đáu về miền Trung ngập lũ. Tấm lòng của nữ ca sĩ khiến ai nấy xúc động.

Cả tuổi trẻ dành tình yêu cho các con, đến nay, Phi Nhung vẫn chưa có ý định tìm kiếm hạnh phúc riêng cho mình. Nữ ca sĩ muốn được tự tay chăm sóc các con, lo sợ nếu lấy chồng sẽ không có thời gian ở bên các cô bé, cậu bé dù các con cũng đã lớn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news