Tin mới

Văn Mai Hương ‘bạo dạn’ ăn mặc tại gia khi giãn cách gây xôn xao

Chủ nhật, 12/09/2021, 15:27 (GMT+7)

Văn Mai Hương duy trì gu thời trang hết sức táo bạo trong những ngày giãn cách tại nhà.

Văn Mai Hương giống như nhiều sao Việt khác đang tuân thủ quy định giãn cách. Trong thời gian này, cô nàng không quên update cuộc sống lên mạng xã hội bằng những bức hình sống ảo chất lượng.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Đáng nói là mới đây, Văn Mai Hương khiến Cộng đồng mạng “mắt tròn mắt dẹt” khi đăng tải hình ảnh “siêu nóng” kèm dòng caption: "Lên đồ đi nấu cơm". Cô nàng chỉ diện một chiếc blazer nõn chuối, để trần bên trong, khoe nét đẹp “tràn viền” hoàn toàn.

Nhiều fan cảm thán rằng chỉ vào bếp thôi nữ ca sĩ mà "chơi lớn" thế này. Bởi Văn Mai Hương trước giờ rất ít khoe hình ảnh “thoải mái” đến vậy hậu sự cố lộ clip vào 1 năm về trước.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Có thể thấy hiện tại, Văn Mai Hương chọn style cá tính, thanh lịch pha lẫn thoải mái, quyến rũ để thể hiện bản thân. Nhan sắc ngày càng “lên hương”, chân dài tít tắp, eo thon chẳng mỡ thừa của cô nàng khiến nhiều người thu hút.

Từ ngày giảm cân, cộng đồng mạng cũng thừa nhận Văn Mai Hương trông mảnh mai và xinh đẹp hẳn ra. Cô từ khi Giảm cân và sở hữu sắc vóc "vạn người mê" luôn biết cách khoe khéo sự quyến rũ của mình. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trước đó, cô nàng khiến dân tình đắm đuối khi tạo dáng, thả nhẹ những dòng tâm tư: "Người đem lòng yêu một dòng sông, chỉ vì họ chưa nhìn thấy biển cả... Riêng tôi nhìn thấy cả dãy ngân hà... nhưng trong lòng chứa duy nhất một vì sao". Văn Mai Hương khoe khéo được phần cơ thể căng đầy. Tuy nhiên đáng chú ý nhất chính là biểu cảm mộng mơ tựa nàng thơ của giọng ca Nếu như anh đến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Văn Mai Hương