Tin mới

Clip: Nam Em ngồi hát, CĐM nhận xét ‘đánh bay’ Chi Pu, 'ăn đứt Văn Mai Hương'

Thứ ba, 27/07/2021, 09:45 (GMT+7)

Cộng đồng mạng mới đây đã có sự so sánh giữa Nam Em với Văn Mai Hương và Chi Pu trong những ca khúc mà cô biểu diễn.

Nam Em là cái tên luôn gắn với những drama ồn ào bậc nhất Vbiz, liên quan đến vấn đề phát ngôn, hành động. Tuy nhiên dù vậy thì Cộng đồng mạng cũng không thể phủ nhận tài năng của Nam Em trong lĩnh vực ca hát.

Cô nàng sở hữu giọng hát vô cùng ngọt ngào cùngkhả năng âm nhạc chưa bao giờ bị khán giả đánh giá thấp. Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ một đoạn clip Nam Em cover một bài hát nhạc Hàn lời Việt Như Mùa Tuyết Đầu Tiên (I Will Go To You Like The First Snow). 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Giọng ca da diết, ngoại hình sáng sân khấu của nữ ca sĩ đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đoạn clip này được cắt ra từ mini show âm nhạc Love Story của Nam Em. Cũng trong show diễn này, cô nàng còn thể hiện Dĩ Vãng Nhạt Nhòa, Thần Thoại, Tay Trái Chỉ Trăng mang lại nhiều hiệu ứng tích cực.

Một ca sĩ khác khác cover bài hát nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả là Văn Mai Hương. Do vậy, cộng đồng mạng đã đặt nữ Ca sĩ Văn Mai Hương và Nam Em lên bàn cân so sánh.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Cả Nam Em và Văn Mai Hương đều có giọng hát hay riêng, tạo độ viral rộng, thậm chí một số người còn cho rằng Nam Em có phần áp đảo bởi ngoại hình sáng sân khấu.

Đáng nói là nhiều người còn "réo gọi" Chi Pu vào để góp vui. Chi Pu "nằm không cũng dính đạn" khi bị dân tình gọi tên, cho rằng giọng ca của Hot girl Nam Em thậm chí còn hơn xa Chi Pu dù đã nhận mình là ca sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news