Tin mới

Văn Mai Hương xuất hiện thân thiết bên trai lạ hậu bị hack camera nhà riêng

Thứ ba, 21/01/2020, 08:45 (GMT+7)

Văn Mai Hương tái xuất xinh đẹp, quyến rũ và thân thiết bên trai lạ sau ồn ào bị hacker tung clip nhạy cảm.

Mới đây, một người em thân thiết của Văn Mai Hương đã tung ảnh hậu trường của nữ ca sĩ. Trong ảnh, giọng ca "Nếu như ngày anh đến" diện chiếc váy trắng tinh khôi, khoe lưng trần gợi cảm, ôm và thân thiết với hai người bạn thân thiết của mình.

Văn Mai Hương khoe lưng trần gợi cảm với mốt không nội y. Ảnh internet

Vượt qua cú sốc bị tung clip nóng, Văn Mai Hương tái xuất ngày càng xinh đẹp và gợi cảm. Nhan sắc của nữ ca sĩ gốc Hà Nội nhận được nhiều lời khen của công chúng. Với thái độ tích cực trước sự việc bị hack camera trong phòng thay đồ, Văn Mai Hương đã đứng dậy, gạt bỏ đau thương.

Trước đó, Văn Mai Hương cũng tìm cách lấy lại tinh thần bằng các đi du lịch. Nữ ca sĩ bất ngờ đăng tải nhiều hình ảnh trong chuyến du lịch ở Thái Lan trên tài khoản Instagram. Trước đó không lâu, Văn Mai Hương cũng đã lên tiếng trên trang cá nhân cho rằng bản thân trong quá khứ đã không yêu lấy mình và cùng từ những vấp ngã trong quá khứ đã giúp cô sống mạnh mẽ hơn.

Vào những ngày cuối năm 2019, làng giải trí Việt xôn xao khi Văn Mai Hương bị hacker tung loạt clip trích xuất từ camera tại nhà riêng, trong đó có clip thay đồ và cả clip nóng với bạn trai. Ngay lập tức, dư luận bày tỏ sự phẫn nộ đến hành động của hacker này và đồng loạt lên tiếng bảo vệ Văn Mai Hương. Tại thời điểm đó, Văn Mai Hương đã vô cùng suy sụp, thậm chí một người bạn còn tiết lộ, cô nhắn tin muốn tự tử. Kể từ đó, Văn Mai Hương không xuất hiện trước truyền thông cũng như trên mạng xã hội. Sau hơn 1 tuần sự việc xảy ra, giọng ca "Nếu như ngày anh đến" đã thực sự bình tâm và lấy lại tinh thần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news