Tin mới

Đặng Lê Nguyên Vũ khiến đối thủ choáng váng trước sự quyết liệt thần tốc khi bị cản đường

Thứ ba, 21/01/2020, 08:24 (GMT+7)

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ khiến vợ cũ và không ít đối thủ phải choáng váng vì tốc độ "quá nhanh quá nguy hiểm" với chiến lược kinh doanh này sau ly hôn.

Những ngày cuối năm 2019, đầu năm 2020, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã tung đòn khiến cho vợ cũ bà Lê Hoàng Diệp Thảo và các đối thủ cũng phải e ngại. Theo đó, chỉ trong vài ngày, ông Vũ đã liên tục cho ra mắt hàng chục quán cà phê theo mô hình chuyển nhượng tại Thái Nguyên, Hà Tĩnh, Thanh Hóa, Tiền Giang, Bà Rịa Vũng Tàu, Sóc Trăng....

Chỉ trong một ngày, liên tục các cửa hàng Trung Nguyên được mở ra ở các tỉnh. Ảnh internet

Gần như hơn 60 tỉnh thành đều có sự hiện diện Trung Nguyên của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ngay sau khi kết thúc hành trình ly hôn bà Lê Hoàng Diệp Thảo vào giữa tháng 12, ông Vũ lập tức dồn thời gian vào công việc và liên tiếp cho mở hàng chục cửa hàng. Tính đến thời điểm hiện tại, ông chủ Trung Nguyên đã sở hữu trong tay gần 600 hợp đồng chuyển nhượng.

Có thể thấy, mức độ tăng trưởng thần tốc của ông Vũ sau khi đứng trước nguy cơ bị đối thủ lấn át, bị vợ cũ vượt mặt, lăm le "đứa con" tinh thần triệu đô của mình. Không ồn ào, không cần xuất hiện nhưng những gì ông Vũ hành động đủ thấy bản lĩnh và chiến lược sắc bén của người điều hành một thương hiệu cà phê nổi tiếng bao lâu nay. Với tốc độ như hiện tại, chẳng mấy, ông Đặng Lê Nguyên Vũ sẽ chinh phục và giữ vững ngôi vương của mình trong giới.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ từng có cuộc tình đẹp với bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Đây là đôi vợ chồng từng khiến bao người phải ngưỡng mộ, không chỉ bởi trai tài gái sắc mà bởi sự "đồng cam cộng khổ". Tuy nhiên, sau nhiều năm chung sống, cả hai đã không thể tìm được tiếng nói chung và quyết định đưa nhau ra tòa trong sự căng thẳng.

Vụ ly hôn của vợ chồng ông Vũ, bà Thảo cũng là vụ ly hôn tốn nhiều giấy mực nhất của báo giới, thu hút sự chú ý của truyền thông. Đây cũng được xem là vụ ly hôn có án phi cao nhất tại Việt Nam. Trải qua nhiều lần đưa nhau ra tòa, đối chất, tranh cãi, cuối cùng ông Đặng Lê Nguyên Vũ bà bà Lê Hoàng Diệp Thảo "đường ai nấy đi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news