Tin mới

Hồ Ngọc Hà khoe mặt mộc: Nhan sắc ra sao lại khiến CĐM ngơ ngác

Thứ tư, 22/12/2021, 19:50 (GMT+7)

Rũ bỏ lớp son phấn, Hồ Ngọc Hà lộ nhan sắc thật khiến cộng đồng mạng 'mắt chữ O, mồm chữ A', ngẩn ngơ.

Mới đây, bà mẹ 3 con Hồ Ngọc Hà tự tin khoe cận gương mặt sau khi rũ bỏ hết lớp son phấn. Không cần dùng bất kỳ app nào hay photoshop, Hà Hồ sẵn sàng phơi bày "bộ mặt thật" của mình trước bàn dân thiên hạ. 

Hồ Ngọc Hà khoe mặt mộc, làn da mịn màng như em bé khiến CĐM xuýt xoa. Ảnh IGNV
Hồ Ngọc Hà khoe mặt mộc, làn da mịn màng như em bé khiến CĐM xuýt xoa. Ảnh IGNV

Không son phấn nhưng Hồ Ngọc Hà khiến cư dân mạng "mắt chữ O, mồm chữ A" vì sở hữu làn da mịn màng như em bé. Làn da của Hà Hồ căng bóng không hề có một chút khuyết điểm nào. Cư dân mạng chỉ biết trầm trồ, ngưỡng mộ trước khuôn mặt mộc của bà xã Kim Lý: "Da chị Hà đẹp quá; Cho em xin bí kíp đẹp da với chị Hà; Ngưỡng mộ chị Hà thật sự từ nhan sắc đến tài năng...".

Nhiều lần Hà Hồ tự tin khoe nhan sắc thật không cần son phấn. Ảnh internet
Nhiều lần Hà Hồ tự tin khoe nhan sắc thật không cần son phấn. Ảnh internet

Sở hữu làn da sáng mịn, căng bóng như trẻ em, Hồ Ngọc Hà thường xuyên tự tin khoe mặt mộc trên trang cá nhân. Ngay cả khi phải thức đêm chăm hai bé song sinh thì Hà Hồ vẫn giữ được nhan sắc nhiều người phải ngưỡng mộ. 

Bên cạnh làn da, vóc dáng của Hồ Ngọc Hà cũng là điều mà nhiều người ao ước. Đã làm mẹ 3 con nhưng bà xã Kim Lý vẫn sở hữu thân hình săn chắc, quyến rũ. Để có được sắc vóc như hiện tại, Hà Hồ đã phải dành nhiều thời gian tập luyện và một chế độ ăn khoa học. 

Gia đình hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà. Ảnh internet
Gia đình hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà. Ảnh internet

Hồ Ngọc Hà, nữ ca sĩ được mệnh danh là "nữ hoàng giải trí". Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, giọng hát nội lực, Hà Hồ nhanh chóng khẳng định được vị thế trong làng giải trí Việt và là chủ nhân của hàng loạt hit đình đám. 

Hồ Ngọc Hà khoe mặt mộc: Nhan sắc ra sao lại khiến CĐM ngơ ngác - Ảnh 1

Sự nghiệp thăng hoa, Hồ Ngọc Hà lại có một đời tư ồn ào với chuyện tình cảm trắc trở. Nữ ca sĩ từng gây xôn xao với cuộc tình kéo dài gần 1 thập kỷ bên doanh nhân phố núi Cường đô la. Cả hai có với nhau 1 quý tử - Subeo. Sau chặng đường dài ở bên nhau, Hà Hồ và Cường đô la quyết định chia tay, cho nhau lối đi riêng. Dù chia tay nhưng cặp đôi vẫn luôn dành cho nhau sự tôn trọng và cùng nhau chăm sóc Subeo khôn lớn.

Trải qua sóng gió, Hồ Ngọc Hà tìm thấy bình yên bên Kim Lý. Chỉ sau thời gian ngắn hẹn hò, Hà Hồ quyết định về chung nhà với Kim Lý và sinh con cho bạn trai không cần làm đám cưới. Cặp song sinh nhà Hà Hồ - Kim Lý ngày càng đáng yêu và kháu khỉnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news