Tin mới

Giữa ồn ào của Thuỷ Tiên, Công Vinh bồi hồi nhớ quá khứ, tuyên bố 1 câu 'xanh rờn'

Thứ tư, 22/12/2021, 19:59 (GMT+7)

Giữa lúc Thuỷ Tiên vướng ồn ào từ thiện, Công Vinh bồi hồi nhớ lại quá khứ, tuyên bố 1 câu 'xanh rờn'.

Trong lúc Thuỷ Tiên vẫn đang vướng ồn ào Từ thiện thì sức hút của cựu tuyển thủ Lê Công Vinh vẫn không hề giảm. Mới đây, chia sẻ trên Nhịp sống trẻ, Công Vinh bồi hồi nhớ lại quá khứ huy hoàng và giây phút làm nên lịch sử AFF Cup 2008. 

Giữa ồn ào của Thuỷ Tiên, Công Vinh bồi hồi nhớ quá khứ, tuyên bố 1 câu xanh rờn trước trận Việt Nam - Thái Lan. Ảnh internet
Giữa ồn ào của Thuỷ Tiên, Công Vinh bồi hồi nhớ quá khứ, tuyên bố 1 câu xanh rờn trước trận Việt Nam - Thái Lan. Ảnh internet

Đây được xem là cột mốc đáng nhớ và đầy tự hào của ông xã Thuỷ Tiên khi đem lại cảm xúc thăng hoa, vỡ oà trong lòng người hâm mộ khi lần đầu tiên đánh bại ĐT Thái Lan.

Cũng trong bài phỏng vấn, ông xã Thuỷ Tiên tuyên bố một câu "xanh rờn" đầy tự tin rằng trong trận đấu ngày 23/12 tới đây, ĐT Việt Nam đủ khả năng thắng Thái Lan dưới sự chỉ đạo của HLV Park Hang-seo. Công Vinh khẳng định, đã qua rồi cái thời ĐT Việt Nam phải chùn bước, sợ hãi trước ĐT Thái Lan. Ông xã Thuỷ Tiên đặt niềm tin tuyệt đối vào đồng đội trẻ. 

Giữa ồn ào của Thuỷ Tiên, Công Vinh bồi hồi nhớ quá khứ, tuyên bố 1 câu 'xanh rờn' - Ảnh 1

Thời gian qua, Công Vinh bị vạ lây khi bà xã Thuỷ Tiên bị nghi ăn chặn tiền từ thiện. Luôn sát cánh bên vợ, Công Vinh khẳng định không có chuyện bà xã ăn chặn. Bên cạnh đó, Công Vinh còn cùng Thuỷ Tiên tung sao kê ngân hàng để lấy lại sự trong sạch của bản thân. 

Vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên tung sao kê. Ảnh internet
Vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên tung sao kê. Ảnh internet

Gần nửa năm qua, ồn ào Thuỷ Tiên ăn chặn tiền từ thiện vẫn chưa được làm sáng tỏ. Cơ quan chức năng vẫn đang điều tra, xác minh. Trong quá trình rà soát từ thiện tại một số địa phương đã phát hiện sự chênh lệch giữa con số thực tế và báo cáo. 

Mặc dù gặp không ít bất lợi trong quá trình điều tra nhưng vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh vẫn lạc quan và tự tin vào những gì mình đã và đang làm. Nữ ca sĩ cũng đã chính thức tái xuất, quay trở lại showbiz sau thời gian vắng bóng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news