Tin mới

Văn Thanh chuẩn bị kết hôn với bạn gái đại gia sau 5 năm gắn bó

Thứ năm, 23/04/2020, 09:54 (GMT+7)

Tiếp nối những Phan Văn Đức hay Duy Mạnh, Văn Thanh chuẩn bị lên xe hoa làm đám cưới với cô bạn gái lâu năm Phùng Bảo Trân.

2020 được coi là năm đẹp với giới cầu thủ Việt Nam khi lần lượt Phan Văn Đức hay Duy Mạnh đều đã lên xe hoa. Sắp tới, có lẽ hậu vệ Vũ Văn Thanh cũng sẽ là người nối gót những người đồng đội tại U23 Việt Nam ngày nào.

Vợ tương lai của Văn Thanh không ai khác ngoài cô bạn gái lâu năm Phùng Bảo Trân. Cô gái xinh ra và lớn lên tại Pleiku này đã gắn bó với Văn Thanh được gần 5 năm. Ngày 13/10 tới, chính là ngày kỷ niệm 5 năm cặp đôi này bước vào những cuộc thề non, hẹn biển. Cũng đồng thời là sự kiện trọng đại đối với cả hai.

Văn Thanh và cô bạn gái lâu năm. Ảnh: Internet

Theo nguồn tin thân cận thì gia đình Văn Thanh và Bảo Trân đã qua lại, tìm hiểu và thăm nhà nhau, Thanh và Trân chỉ đợi ngày ấn định hôn lễ.

Văn Thanh - Bảo Trân là một trong những chuyện tình được NHM quan tâm chú ý bởi cặp đôi này "sinh ra để dành cho nhau". Ngoài vẻ đẹp và cuộc sống tránh xa scandal, Bảo Trân còn được biết đến với tài kinh doanh nhạy bén.

Phùng Bảo Trân năm nay 25 tuổi, hơn Văn Thanh một tuổi. Không ồn ào trong chuyện yêu một cầu thủ nổi tiếng, Bảo Trân còn là cô gái thực sự rất giỏi trong việc kiếm tiền. Cô gái này đã mở một Spa và bán đồ online. Mức thu nhập hàng tháng của Bảo Trân cao hơn nhiều so với Vũ Văn Thanh. Thế nên, nàng WAGs tuyển Việt Nam không dựa dẫm vào sự nổi tiếng của người yêu, không cậy mác WAGs để nhiều người biết đến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news