Tin mới

Văn Toàn, Công Phượng nhận tin vui trước ngày hội quân cùng tuyển Việt Nam

Thứ tư, 07/06/2023, 14:08 (GMT+7)

Công Phượng và Văn Toàn được đội bóng chủ quản vinh danh trước ngày hội quân cùng tuyển Việt Nam.

Trước ngày về nước, Công Phượng, Văn Toàn đã nhận vinh dự lớn tại Nhật Bản và Hàn Quốc. Theo đó, tiền đạo xứ Nghệ được CLB chủ quản Yokohama FC dành riêng một bài viết chúc mừng khi được triệu tập lên ĐT Việt Nam.

Yokohama FC viết: "Chúng tôi vui mừng thông báo rằng tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã được chọn là thành viên của Đội tuyển Quốc gia Việt Nam".

Công Phượng được CLB Yokohama vinh danh trước ngày về nước
Công Phượng được CLB Yokohama vinh danh trước ngày về nước

 Đây là lần đầu tiên sau gần 1 năm Công Phượng mới có tên trong danh sách tập trung ĐT Việt Nam. Phong độ hiện tại của cựu sao HAGL là không cao. Chân sút này đang gặp khó khăn trong việc cạnh tranh suất đá chính tại Nhật Bản.

Tương tự như Công Phượng, người đồng đội Văn Toàn cũng được Seoul E-Land vinh danh. Đội bóng K-League 2 viết trên trang chủ: "Văn Toàn đã được chọn lên ĐTVN. Cậu ấy là cầu thủ của chúng ta, Seoul E-Land. Tuyển Việt Nam sẽ có 2 trận đấu giao hữu, gặp Hong Kong (Trung Quốc) tại SVĐ Lạch Tray. Sau đó, tuyển Việt Nam sẽ gặp Syria tại SVĐ Thiên Trường".

Seoul E-Land vinh danh Văn Toàn trước ngày hội quân cùng ĐT Việt Nam
Seoul E-Land vinh danh Văn Toàn trước ngày hội quân cùng ĐT Việt Nam

Hiện tại, Văn Toàn đang được tin dùng tại đội bóng chủ quản. Anh thường xuyên được trao cơ hội đá chính và dẫn đầu về số lần giành quyền kiểm soát bóng trong khu vực 1/3 sân gần khung thành đối phương trung bình mỗi 90 phút. Khả năng Văn Toàn được HLV Troussier cho thi đấu cả 2 trận gặp Hong Kong và Syria là khá cao.

Theo thông tin từ LĐBĐ Việt Nam (VFF), Công Phượng sẽ hội quân vào ngày 10/6 trong khi Văn Toàn lên tập trung muộn nhất vào ngày 12/6.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news