Tin mới

Trực tiếp Bước nhảy hoàn vũ 2015 liveshow 9 lúc 21h ngày 21/03/2015

Thứ bảy, 21/03/2015, 20:10 (GMT+7)

Tuần này, cuộc đua của 5 cô gái xinh đẹp sẽ căng thẳng hơn với chủ đề đầy thú vị: Tác phẩm kinh điển của Việt Nam và thế giới.

Tuần này, cuộc đua của 5 cô gái xinh đẹp sẽ căng thẳng hơn với chủ đề đầy thú vị: Tác phẩm kinh điển của Việt Nam và thế giới.


 

 

 

 

Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015 đang gần về đêm Chung kết với những màn tranh tài quyết liệt và kịch tính. Tuần trước, Vương Khang đã là thí sinh tiếp theo phải chia tay chương trình và nhường lại cơ hội cho 5 thí sinh nữ. Tuần này, cuộc đua của 5 cô gái xinh đẹp sẽ căng thẳng hơn với chủ đề đầy thú vị của liveshow 9: Tác phẩm kinh điển của Việt Nam và thế giới.

Thứ 7 tới đây, Ninh Dương Lan Ngọc sẽ mang đến cho khán giả bộ phim nổi tiếng: Bao giờ cho đến tháng 10. Với điệu Waltz và Múa đương đại, cô sẽ kể câu chuyện của cô gái tên Duyên hay tin người chồng hy sinh ngoài chiến trận. Với sự đau khổ tột cùng, cô mơ được gặp lại chồng mình và đã được thỏa nguyện khi tìm thấy chồng trong chợ Âm phủ.

Với chủ đề Tác phẩm kinh điển, Chi Pu đã chọn cho mình nhân vật Xúy Vân giả dại trong vở chèo cổ Kim Nham. Trên sân khấu Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015, “Xúy Vân” Chi Pu hóa điên dại sau khi bị gã sở khanh phản bội và cô không dám về nhà và phải đi ăn xin. Sau đó, cô tình cờ gặp lại chồng cũ của mình “Kim Nham” Georgi. Những tình tiết đầy cảm xúc nhưng dằn vặt sẽ được cặp đôi thể hiện qua điệu Rumba kết hợp với Múa dân gian.

Tuần trước, Angela Phương Trinh đã có màn trình diễn đầy ấn tượng khi nhập vai vào hình ảnh Chị Dậu. Tuần này, cô cùng bạn nhảy Kris sẽ kể cho người xem một chuyện tình có thật ở Bungari. Câu chuyện cảm động được kể trong 322 giây giữa nghệ sĩ vĩ cầm Vesko Pateleev và người vợ yêu quý của mình Angelina, khi anh biết được rằng cô đã bị ung thư vú và anh bắt đầu dùng máy quay phim của mình để ghi lại những khoảng khắc cuối đời của cô. Tình yêu của cặp đôi có thật sẽ được Angela Phương Trinh và Kris tái hiện lại với Waltz và Múa đương đại.

Trong Liveshow 9 tới, Hương Giang đã quyết định mang tác phẩm nổi tiếng của nhà văn O Henry – Chiếc lá cuối cùng để thể hiện bằng các vũ điệu. Cô sẽ trở thành cô gái Johnsy bất hạnh với căn bệnh viêm phổi và suy nghĩ tiêu cực rằng mình sẽ rời xa cõi đời khi chiếc lá cuối cùng trên cây thường xuân rụng xuống. Bạn nhảy của cô, George sẽ là một họa sĩ già vì níu kéo suy nghĩ của cô gái trẻ mà chống lại mưa gió để vẽ “chiếc lá cuối cùng”, với mong muốn hy vọng của cô không bao giờ tắt đi. Câu chuyện này được cặp đôi kể lại qua điệu điệu Slow Foxtrot và Múa đương đại.

Thí sinh cuối cùng dự thi cũng với nhiều hứa hẹn bất ngờ là Diệp Lâm Anh. Cô cùng bạn nhảy Zhivko sẽ gửi tặng người xem tiết mục dựa trên phim: Hồi ức của một Geisha. Trong màn trình diễn này, Diệp Lâm Anh sẽ hóa thân thành Geisha Sayuri Nitta và yêu thầm ông chủ của mình. Chuyện tình của họ sẽ diễn ra qua điệu Múa và Slow Foxtrot trên nền nhạc da diết của chính tác phẩm điện ảnh nổi tiếng này.

Bên cạnh các phần thi đặc sắc của các thí sinh, liveshow 9 Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015 còn chào đón sự trở lại của một cựu thí sinh, từng xuất hiện trong mùa 3 của chương trình, ca sĩ Ngô Kiến Huy. Lần trở lại này anh sẽ gửi tặng khán giả ca khúc Đêm tuyệt vời, một sáng tác của tác giả Duy Anh.

Năm cô gái, 5 màu sắc đầy độc đáo với 5 phong cách khác nhau sẽ cống hiến cho công chúng một đêm thi với nhiều kịch tính và cảm xúc qua những tiết mục được dưa trên các tác phẩm kinh điển trong nước và thế giới.

Liveshow 9 Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015, đêm thi của những tác phẩm đi cùng thời gian sẽ đến lúc 21g ngày 21/3/2015 trên kênh VTV3 và được tường thuật trực tiếp từ Nhà thi đấu Tân Bình.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news