Tin mới

Vắng mặt trận gặp TP.HCM, Quang Hải ‘bỏ ngỏ’ khả năng rời CLB Hà Nội

Chủ nhật, 13/03/2022, 14:00 (GMT+7)

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải chưa đồng ý với mức lương mà CLB Hà Nội đưa ra. Được biết, Quang Hải mong muốn được hưởng khoản lót tay 5 tỷ đồng/năm cùng mức lương 400 triệu đồng/tháng.

CLB Hà Nội đang gặp khó khăn trong việc giữ chân tiền vệ tài hoa Quang Hải ít nhất thêm 3 năm. Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1997 mong muốn một mức đãi ngộ cao hơn với khoản lót tay 5 tỷ đồng/năm cùng mức lương 400 triệu đồng/tháng. Dù vậy, phía CLB Hà Nội cũng tỏ ra cứng rắn và chưa chịu đáp ứng yêu cầu của Quang Hải, bởi nó sẽ ảnh hưởng đến quỹ lương của đội bóng thủ đô.

Cuộc đàm phán vẫn chưa có hồi kết, nhất là khi bản hợp đồng của Quang Hải với CLB Hà Nội sẽ hết hạn vào 4/2022. Nếu phía bầu Hiển vẫn không đáp ứng yêu cầu của Quang Hải họ sẽ mất trắng tiền vệ tài năng này.

Quang Hải chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với CLB Hà Nội. Ảnh: Hiển Nguyễn
Quang Hải chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với CLB Hà Nội. Ảnh: Hiển Nguyễn

Tối ngày 13/3, CLB Hà Nội có màn đón tiếp TP.HCM trên sân nhà Hàng Đẫy ở vòng 4 V-League 2022. Quang Hải bất ngờ không có tên trong danh sách thi đấu, HLV trưởng Chun Jae Ho đưa ra lý do vì Quang Hải dính chấn thương ở lưng và chưa rõ ngày trở lại. 

Mặc dù vậy, người hâm mộ càng quan tâm đến tương lai của Quang Hải trong bối cảnh cuộc đàm phán giữa hai bên đang đi vào bế tắc. Rõ ràng, nguy cơ tiền vệ 25 tuổi chia tay đội bóng thủ đô là rất cao.

BLĐ CLB Hà Nội tỏ ra cứng rắn với đề nghị của Quang Hải. Ảnh: CLB Hà Nội
BLĐ CLB Hà Nội tỏ ra cứng rắn với đề nghị của Quang Hải. Ảnh: CLB Hà Nội

Được biết, Quang Hải nhận được không ít lời kêu gọi từ truyền thông Việt Nam mà cả khu vực Đông Nam Á về việc thi đấu ở nước ngoài nhằm phát triển sự nghiệp của bản thân, khi V-League chưa thể xứng tầm với đẳng cấp và tài năng của Quang Hải.

Theo thông tin trước đó, Quang Hải cũng đã nhận được rất nhiều lời đề nghị từ các CLB Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan và cả châu Âu nhưng bên phía ban lãnh đạo CLB Hà Nội vẫn không muốn để ngôi sao số 1 của họ ra đi.

Quang Hải sẽ đáo hạn hợp đồng với CLB Hà Nội vào ngày 12/4. Ảnh: Giang Huy
Quang Hải sẽ đáo hạn hợp đồng với CLB Hà Nội vào ngày 12/4. Ảnh: Giang Huy

Nếu chưa thể tìm được tiếng nói chung với CLB Hà Nội, Quang Hải sẽ trở thành cầu thủ tự do vào 12/4 tới. Theo luật, tiền vệ này cùng người đại diện của mình có thể tự do tìm bến đỗ mới và lên kế hoạch để phát triển sự nghiệp trong tương lai với rất nhiều sự lựa chọn trước mặt.

Tài năng và tầm ảnh hưởng của Quang Hải đối với CLB Hà Nội lẫn ĐTQG Việt Nam là điều không phải bàn cãi. Trường hợp Quang Hải chia tay đội bóng thủ đô, kịch bản anh ra nước ngoài thi đấu rất cao. Nói vậy là bởi, Quang Hải sẽ tránh không phải đối đầu đội bóng cũ nếu xuất ngoại. Hơn nữa, các giải đấu nước ngoài có sự phát triển hơn nhiều so với V-League. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news