Tin mới

Nhận định Chelsea vs Newcastle (21h 13/03/2022) vòng 29 Ngoại hạng Anh: Chênh lệch đẳng cấp

Thứ bảy, 12/03/2022, 09:46 (GMT+7)

Nhận định Chelsea vs Newcastle, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Chelsea vs Newcastle (21h 13/03/2022) trong khuôn khổ vòng 29 Ngoại hạng Anh. 

Nhận định Chelsea vs Newcastle (21h 13/03/2022) vòng 29 Ngoại hạng Anh
Nhận định Chelsea vs Newcastle (21h 13/03/2022) vòng 29 Ngoại hạng Anh

Nhận định Chelsea vs Newcastle

Việc chủ tịch Abramovich rao bán CLB trong những ngày gần đây sẽ là một sự thay đổi rất lớn trong bộ máy nội bộ của Chelsea. Mặc dù vậy, Thầy trò HLV Thomas Tuchel lại đang thể hiện một phong độ thăng hoa khi họ chỉ để thua duy nhất 1 trận đấu với Liverpool trong 5 cuộc đối đầu gần đây. Và mới đây nhất, chiến thắng với tỉ số cách biệt 3-1 trong cuộc chạm trán CLB Norwich đã thể hiện được sức mạnh của đội bóng thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh. 

Ở phía bên kia, Newcastle cũng cho thấy sự cải thiện rõ ràng, khác biệt hoàn toàn so với nửa đầu mùa giải. Chuỗi 7 trận bất bại, với 6 chiến thắng và 1 trận hòa của thầy trò HLV Eddie Howe đã giúp CLB thoát khỏi danh sách trụ hạng cùng với đó vươn lên vị trí thứ 14 trên BXH Premier League và là một bước đệm hoàn hảo để họ có thêm sự tự tin khi phải đối đầu trực tiếp với The Blues tại vòng 29 Ngoại hạng Anh tới đây.    

The Blues không thể bị ngăn cản (Ảnh: Twitter)
The Blues không thể bị ngăn cản (Ảnh: Twitter)

Sự chênh lệch về trình độ của 2 đội bóng được thể hiện rõ nét trên BXH lúc này khi mà Chelsea đang tiếp tục rượt đuổi các CLB top đầu còn Newcastle thì chật vật để không phải rơi vào danh sách trụ hạng. Trong 3 lần đối đầu gần nhất thì cả 3 lần phần thắng đều nghiêng về đội chủ sân Stamford Bridge. Mặc dù được đánh giá thấp hơn nhưng với phong độ hiện tại Chích Chòe sẽ không để cho The Blues có được chiến thắng một cách dễ dàng. 

Những mũi tấn công của CLB Chelsea từ trước đến nay luôn được coi là một trong những hàng công mạnh nhất Châu Âu. 56 lần nổ súng trong tổng số 27 lần ra sân giúp họ nằm trong Top 3 chỉ đứng sau Manchester City cùng với Liverpool trên BXH Premier League. Hàng công vượt trội nhưng hàng phòng ngự mới là điểm sáng lớn nhất của The Blues, Thầy trò HLV Thomas Tuchel chỉ phải vào lưới nhặt bóng 19 lần và được coi là hàng thủ mạnh nhì ở giải đấu.  

Ngược lại, hàng công của Newcastle mới chỉ có 32 lần cho đối phương phải vào lưới nhặt bóng. Tuy nhiên, trong chuỗi trận thăng hoa gần đây thì Chích Choè có tần suất thành bàn vô cùng đáng ấn tượng, chính điều đó đã giúp CLB này cải thiện vị trí trên BXH Ngoại hạng Anh và rất có thể lưới của The Blues sẽ phải rung lên vào trận đấu sắp tới. Hàng thủ của thầy trò HLV Eddie Howe sẽ cần phải tập trung hết mức có thể nếu không muốn nhận về một trận thua thảm hại trên sân Stamford Bridge của đội chủ nhà.

Một trận đấu hấp dẫn và đầy kịch tính chuẩn bị diễn ra mà ở đó phần có lợi sẽ nghiêng về Chelsea nhiều hơn. Liệu The Blues sẽ khẳng định vị thế của mình hay thầy trò HLV Eddie Howe làm nên điều kỳ tích tại London. Tất cả sẽ được trả lời sau tiếng còi chung cuộc. 

Thông tin lực lượng Chelsea vs Newcastle

Chelsea: Chilwell, James dính chấn thương.

Newcastle: Fernandes, Trippier, Hayden, Lewis, Ritchie, Wilson không thể thi đấu.

Đội hình dự kiến Chelsea vs Newcastle

Chelsea: Mendy; Chalobah, T Silva, Rudiger; Azpilicueta, Kovacic, Kante, Alonso; Havertz, Lukaku, Mount

Newcastle: Dubravka; Krafth, Schar, Burn, Targett; Willock, Shelvey, Joelinton; Murphy, Wood, Fraser

Dự đoán kết quả Chelsea vs Newcastle

Dự đoán tỷ số: Chelsea 3-1 Newcastle

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news