Tin mới

HLV Park Hang Seo ‘tiết lộ’ bến đỗ mới trong tương lai

Thứ bảy, 12/03/2022, 12:31 (GMT+7)

Trước khi dự khán trận HAGL vs Viettel, HLV Park Hang Seo đã có buổi nói chuyện với bầu Đức, chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ về kế hoạch của mình trong tương lai. 

HLV Park Hang Seo đã có buổi gặp gỡ với chủ tịch HAGL - bầu Đức, trước trận Viettel vs HAGL. Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã tặng bầu Đức một món quà rất ý nghĩa đó là “kỷ niệm chương Park Hang Seo”. Ông Park nói: “Tôi luôn muốn dành thời gian lên thăm anh, nhưng vì công việc ở ĐT Việt Nam bận nên giờ mới lên được. Tôi có món quà muốn tặng anh”  

Ngoài ra, ông Park cũng có những chia sẻ rất chân thành: “Tôi đến Việt Nam làm việc là vì bầu Đức. Trong quá trình làm việc tại Việt Nam, tôi nhận được sự hỗ trợ rất nhiều từ ông Đức, tôi xin phép được gửi lời cảm ơn." 

HLV Park Hang Seo có mối quan hệ thân tình với bầu Đức. Ảnh: CLB HAGL
HLV Park Hang Seo có mối quan hệ thân tình với bầu Đức. Ảnh: CLB HAGL

Đáng nói ở chỗ, HLV trưởng ĐTVN cũng có những 'bật mí' về kế hoạch trong tương lai: “Tôi sẽ về HAGL nếu nhận được lời mời từ bầu Đức”, đây được xem là động thái ‘bật đèn xanh’ cho vị chủ tịch CLB HAGL.

Còn nhớ, bầu Đức chính là người kết nối mối nhân duyên giữa thầy Park và bóng đá Việt Nam vào 9/2017. Thậm chí, ông sẵn sàng trả toàn bộ tiền lương cho nhà cầm quân người Hàn Quốc đến tháng 1/2020. Thời điểm thầy Park nắm quyền giữa lúc bóng đá Việt Nam đang gặp khủng hoảng và mất phương hướng. Tuy nhiên, dưới bàn tay của vị thuyền trưởng người Hàn, mọi thứ sau đó vượt ngoài cả mong đợi.

Rõ ràng, giữa thầy Park và bầu Đức còn có một mối quan hệ rất thân tình. Chính vì vậy, không có gì bất ngờ nếu chiến lược gia này sẽ dẫn dắt HAGL trong tương lai không xa.

HAGL vẫn chưa thể thắng tại V-League 2022. Ảnh: bongda24h
HAGL vẫn chưa thể thắng tại V-League 2022. Ảnh: bongda24h

Sau buổi gặp mặt với bầu Đức, HLV Park đã có mặt tại sân Pleiku để dự khán trận đấu giữa HAGL và Viettel. Trận đấu đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2. HAGL 2 lần vượt lên dẫn trước nhờ cú đúp của Công Phượng. Tuy nhiên, lần lượt Geovane và Hoàng Minh đã đưa trận đấu về vạch xuất phát giúp Viettel rời sân Pleiku với 1 điểm quý giá.

Đánh rơi chiến thắng trước Viettel, HAGL vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng ở mùa giải này. Sau 4 vòng đấu, đội bóng phố Núi mới chỉ giành được vỏn vẹn 3 điểm. Sau trận gặp Viettel, HAGL sẽ tạm nghỉ và nhường quân cho ĐTQG và U23 Việt Nam.

HLV Park mới dự khán một trận đấu ở V-League mùa này giữa Viettel và Bình Định. Sau đó, do nhiễm Covid 19 nên chiến lược gia người Hàn Quốc phải tập trung vào quá trình hồi phục. Ngay sau khi khỏi bệnh, nhà cầm quân này đã có buổi làm việc với VFF về kế hoạch của ĐTVN và U23 Việt Nam.

Danh sách 28 tuyển thủ của ĐT Việt Nam hội quân ngày 14/3. Ảnh VFF
Danh sách 28 tuyển thủ của ĐT Việt Nam hội quân ngày 14/3. Ảnh VFF

Theo thông tin trước đó, ĐTVN và U23 Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 14/3, dù thi đấu chưa thực sự thuyết phục tại V-League nhưng đội bóng phố Núi vẫn đóng góp tới 7 cái tên: Nguyễn Công Phượng, Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Vũ Văn Thanh và Nguyễn Văn Toàn ở ĐTQG và Trần Bảo Toàn (U23 Việt Nam).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news