Tin mới

Lâm Bảo Châu đáp cực 'ngọt' khi nói về nhan sắc Lệ Quyên

Thứ ba, 09/01/2024, 14:09 (GMT+7)

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đã có màn đối đáp cực ngọt ngào, phần nào cho thấy mối quan hệ mặn nồng của cặp đôi sau nhiều năm bên nhau.

Sau gần 4 năm công khai chuyện tình, đến nay Lệ QuyênLâm Bảo Châu vẫn thường xuyên dành cho nhau những khoảnh khắc đầy ngọt ngào, lãng mạn. Mới đây nhất, cả hai tiếp tục có màn phát "cẩu lương" cho người hâm mộ và cư dân mạng khi tung ra đoạn video đối đáp ngọt ngào dành cho nhau.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu trong video mới đăng tải. Ảnh: Chụp màn hình
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu trong video mới đăng tải. Ảnh: Chụp màn hình

Theo đó trong khoảnh khắc này, Lệ Quyên hiện diện lộng lẫy với váy cúp ngực xanh nổi bật cùng chiếc vòng ngọc trai sáng chói, cô ngồi tình tứ bên cạnh bạn trai Lâm Bảo Châu. Trong lúc này, "nữ hoàng phòng trà" ngẫu hứng hỏi "Cưng nhìn chị có đẹp không?". Nam người mẫu hài hước đáp lời: "Chị đẹp, đẹp như yêu tinh...".

Chưa dừng lại ở đó, Lệ Quyên như trách móc bạn trai: "Hay quá hé, dám nói chị là yêu tinh nữa hé!". Ngay lập tức, Lâm Bảo Châu đã đáp lại với lời lẽ đầy ngọt ngào khiến dân tình đứng ngồi không yên bởi quá lãng mạn: "Yêu tinh, mới cướp được linh hồn của em".

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu có khoảnh khắc đối đáp cực ngọt ngào. Ảnh: Chụp màn hình
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu có khoảnh khắc đối đáp cực ngọt ngào. Ảnh: Chụp màn hình

Có thể thấy sau nhiều năm bên nhau, tình cảm của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu ngày một mặn nồng. Vượt qua những lời dị nghị, bàn tán về mối tính chênh lệch tuổi tác, cặp đôi vẫn thoải mái thể hiện tình cảm của mình và chứng minh tình yêu chân thành dành cho nhau.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu tình cảm mặn nồng sau 4 năm bên nhau. Ảnh: Internet
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu tình cảm mặn nồng sau 4 năm bên nhau. Ảnh: Internet

Hiện tại, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu nhận được sự chú ý khi cùng góp mặt trong chương trình Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng. Nếu như Lệ Quyên là 1 trong số 30 chị đẹp góp mặt tại chương trình thì Lâm Bảo Châu lại đảm nhiệm vai trò host - MC bên cạnh diễn viên Quốc TrườngMC Anh Tuấn. Mặc dù sự thể hiện của Lâm Bảo Châu trong vai trò này dấy lên một số tranh cãi, thế nhưng không thể phủ nhận sự nỗ lực, cố gắng của anh để hoàn thành vai trò của mình.

Được biết, Lệ Quyên cũng là người hỗ trợ, giúp đỡ Lâm Bảo Châu để anh có thể thử thách bản thân trong vai trò hoàn toàn mới này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news