Tin mới

Vắng Messi, PSG đánh mất ngôi đầu bảng ở Cúp C1 

Thứ năm, 04/11/2021, 09:08 (GMT+7)

Cập nhật kết quả, bảng xếp hạng Cúp C1 châu Âu mới nhất: PSG làm khách trước Leipzig thuộc lượt trận thứ 4 Cúp C1 châu Âu mà không có được sự phục vụ của siêu sao Lionel Messi. Đội bóng nước Pháp chỉ giành được kết quả hòa và đánh mất ngôi đầu bảng xếp hạng.

Trước đó trên sân nhà, PSG đã có màn tiếp đón Leipzig và chỉ giành chiến thắng kịch tính 3-2. Hành quân đến Đức trong trận tái đấu diễn ra lúc rạng sáng 4/11 (theo giờ Hà Nội), PSG còn gặp tổn thất lớn là sự thiếu vắng siêu sao Lionel Messi do chấn thương. 

Khi trận đấu mới bắt đầu, đại diện Ligue 1 đã sớm phải nhận trái đắng. Phút 8, chủ nhà có được bàn mở tỷ số với đường kiến tạo của Andre Silva để Nkunku có pha băng cắt đánh đầu đánh bại thủ thành Donnarumma.

Chỉ sau bàn mở tỷ số 2 phút, Andre Silva tiếp tục để lại dấu ấn bằng việc kiếm về cho Leipzig một quả phạt đền, nhưng chiến tiền đạo người Bồ Đào Nha lại thực hiện không thành công pha đá phạt 11 mét. 

PSG đánh rơi chiến thắng trên đất Đức (ảnh UEFA)
PSG đánh rơi chiến thắng trên đất Đức (ảnh UEFA)

PSG cũng đã dần lấy lại thế trận và có được bàn gỡ hòa ở phút 21. Neymar để lại dấu ấn bằng pha chọc khe tinh tế để Mbappe băng xuống thực hiện đường căng ngang tạo điều kiện cho Wijnaldum đệm bóng vào lưới Leipzig. Tiếp đà hưng phấn, PSG thi đấu ép sân và tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm. 

Đến phút 39, Marquinhos có đường chuyền vừa tầm để Wijnaldum thực hiện pha đánh đầu giúp PSG vươn lên dẫn trước trong hiệp một. 

Bước sang hiệp hai, Leipzig và PSG thi đấu kiên cường tạo nên thế trận ăn miếng trả miếng hấp dẫn. Những cơ hội cứ lần lượt trôi đi và tưởng chừng trận đấu sẽ kết thúc bằng một chiến thắng dành cho đại diện đến từ nước Pháp thì bất ngờ đã xảy ra.  Phút 89, Kimpembe phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài lập tức cho đội chủ nhà hưởng quả đá phạt 11 mét. 

Szoboszlai đã không mắc sai lầm nào để giúp cho Leipzig giành được kết quả hòa 2-2. Kết quả này khiến PSG chỉ có 8 điểm sau 4 lượt trận và mất ngôi đầu bảng vào tay Man City. Ở trận đấu cùng giờ, Man City dễ dành đánh bại Club Brugge với tỷ số 4-1.

Bảng xếp hạng bảng A - C1:

Vắng Messi, PSG đánh mất ngôi đầu bảng ở Cúp C1  - Ảnh 1
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news