Tin mới

Lương Xuân Trường đặt mục tiêu có điểm trước tuyển Nhật Bản

Thứ tư, 03/11/2021, 23:48 (GMT+7)

Chia sẻ trước buổi tập chiều 3/11 tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ của LĐBĐ Việt Nam (VFF), tiền vệ Lương Xuân Trường đặt mục tiêu cùng ĐT Việt Nam cố gắng giành điểm trước tuyển Nhật Bản trên sân Mỹ Đình vào ngày 11/11 tới.

Chiều 3/11, ĐT Việt Nam tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp tuyển Nhật Bản ngày 11/11 và Saudi Arabia ngày 16/11 trên sân Mỹ Đình thuộc vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á. Trước buổi tập, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có những chia sẻ về kế hoạch tập luyện và mục tiêu của đội tuyển ở 2 trận đấu sắp tới. 

Mở đầu cuộc phỏng vấn, Lương Xuân Trường cho biết: "Trong những buổi tập vừa qua, chúng tôi đã rút kinh nghiệm trong những trận đấu trước đó. Điều chúng tôi cần phải làm là sự tập trung cao độ hơn trong các tình huống trên sân, khi có bóng phải chơi nhanh hơn nữa. Cho nên, chúng tôi đang cố gắng khắc phục những điều này trong những bài tập.

Còn về đối thủ sắp tới, Ban huấn luyện và tất cả các cầu thủ đã xem qua những đoạn băng về các trận đấu của đội tuyển Nhật Bản. Tất nhiên, mọi người đều biết Nhật Bản là một đội bóng đẳng cấp hàng đầu châu lục. Ở trận đấu sắp tới gặp Nhật Bản trên sân nhà, cá nhân tôi nghĩ chúng ta cần phải chơi chặt chẽ hơn nữa, phòng ngự kiên cường hơn nữa và chờ đợi thời cơ để phản công".

Xuân Trường trả lời phỏng vấn (ảnh VFF)
Xuân Trường trả lời phỏng vấn (ảnh VFF)

Khi được hỏi về sự trở lại đội tuyển của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, Xuân Trường bày tỏ: "Tôi cảm thấy rất mừng vì sau một thời gian dài điều trị chấn thương, anh ấy đã nỗ lực để vượt qua. Toàn đội sẽ rất vui vẻ và chào mừng anh Đỗ Hùng Dũng quay trở lại".

Nói về mục tiêu của ĐT Việt Nam ở 2 trận đấu sắp tới, tiền vệ Lương Xuân Trường cho hay: "Tôi nghĩ sau những trận đấu vừa rồi đội tuyển Việt Nam tuy chưa có điểm nhưng đều ghi bàn. Đây là một nhiệm vụ không dễ nhưng không phải chúng ta không thể làm được, vì vậy chúng tôi vẫn giữ tinh thần lạc quan, cố gắng để giành điểm số đầu tiên".

Sau cùng, Xuân Trường cũng dành lời chúc mừng đàn em U23 Việt Nam đã giành vé dự VCK U23 châu Á 2022: "Cả đội tuyển Việt Nam hôm qua đã tập sớm hơn bình thường và trở về khách sạn để theo dõi trận đấu, cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam. Chúng tôi rất mừng khi đội tuyển U23 Việt Nam đã vượt qua vòng loại. Đối với cá nhân tôi, U23 châu Á là một giải đấu có ý nghĩa rất lớn, từ một cầu thủ trẻ trưởng thành hơn. Nếu các bạn làm tốt ở giải U23 châu Á sẽ là bước đệm lớn cho con đường sự nghiệp tiếp theo của tất cả các bạn".

ĐT Việt Nam tập luyện chiều 3/11 (ảnh VFF)
ĐT Việt Nam tập luyện chiều 3/11 (ảnh VFF)

Theo thông tin từ LĐBĐ Việt Nam, dự kiến chiều tối 4/11, ĐT U23 Việt Nam sẽ về đến Hà Nội. Sau đó, HLV Park Hang-seo cùng 8 cầu thủ U23 được bổ sung vào ĐT Việt Nam và một số thành viên trong BHL sẽ gia nhập vào bong bóng khép kín với ĐTQG, chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp ĐT Nhật Bản và ĐT Saudi Arabia tại Vòng loại thứ ba FIFA World Cup 2022. Các thành viên còn lại của U23 Việt Nam sẽ cách ly tập trung tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam theo quy định hiện hành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news