Tin mới

Về nhà đi con: Nhã 'ăn đứt' Thư trong bảng xếp hạng của dân mạng

Chủ nhật, 28/07/2019, 19:30 (GMT+7)

Thẳng thắn mà nói Nhã "chịu khó, chăm chỉ, ngoan, chung tình" còn Thư "hám tiền, lười, láo, không chung tình".

Mới đây, cư dân mạng được dịp xôn xao trước bảng xếp hạng giữa Thư "chính thất" và Nhã "tiểu tam" trong "Về nhà đi con".

Theo đó, một loạt các ưu, khuyết điểm của 2 nhân vật đã được dân mạng công tâm xét duyệt. Về ngoại hình, Nhà "ngực đẹp, da đẹp, dáng đẹp" còn Thư bị chê "mặt móm, già, ăn nói bố láo, ngực lép, lùn". Thử hỏi có ai phủ nhận những sự thật này.

Bảng so sánh Thư và Nhã theo ý kiến dân mạng là "hợp lý không cãi được".

Không chỉ về ngoại hình, ngay cả nội hàm của hai nhân vật cũng được đem ra mổ xẻ. Nhã được khen là người nghị lực, một mình ra nước ngoài học tập, làm việc, tìm người yêu, tự vươn lên được vị trí quan trọng bằng chính năng lực của mình. Dù bị đối xử tệ bạc, bao năm Nhã vẫn chung tình với Vũ. Ngược lại, Thư lại sống thực dụng, mang tư tưởng đong trai giàu để sẵn ăn, vay cả tiền dưỡng già của ông bà ngoại, vay tiền em gái...

Đọ nhan sắc "chính thất" và "tiểu tam".

Bảng so sánh ngay lập tức gây ra một  cuộc tranh luận sôi nổi trên mạng xã hội. Cơ số người đồng tình ủng hộ nó. "Như thế này mới là công bằng này. Mọi người cứ xem phim rồi chửi Nhã theo cảm tính, chỉ vì em ấy là người thứ 3. Thực ra con người em ấy mọi thứ đều tốt, em ấy làm vậy là để trả thù sự phụ bạc của Vũ. Mà Thư với Vũ cũng chỉ là hôn nhân hợp đồng thôi mà".

"Trong phim thôi chứ ngoài đời thì Thư bị ghét hơn mẻ. Vừa lười, vừa láo lại còn ham tiền bất chấp, ra vẻ thanh cao".

Ngoài đời, cả Quỳnh Nga (thủ vai Nhã) và Bảo Thanh (vai Thư) đều rất xinh đẹp.

Và tất nhiên, số người phản đối cũng không kém. "Nghĩ như thế này là chỉ nhìn thấy bề nổi rồi. Thư nhìn vậy thôi chứ không phải cái loại làm tất cả chỉ vì tiền. Nếu thế thì Thư đã chăn ông sếp rồi chứ việc gì phải thả thính rồi lại gọi vợ người ta đến. Còn chuyện vay tiền người nhà là để làm ăn đấy chứ, có phải vay để đắp vào thân đâu!".

"Về bản chất Thư tốt mà, không những tốt mà còn khôn khéo nữa. Còn con Nhã thì ngoài nỗ lực trả thù ra chẳng được cái nước non gì. Thù dai, dã tâm, cố chấp. Loại con gái đáng sợ".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news