Tin mới

'Về nhà đi con' tập 27: Anh Thư tuyên bố sẽ bắt Vũ quỳ xuống chân để xin cưới

Thứ hai, 20/05/2019, 15:22 (GMT+7)

Trong tập 27, Thư quyết định tuyên chiến với Vũ và ép anh phải chịu trách nhiệm về đứa bé trong bụng mình.

Ở tập 26 phim Về nhà đi con, Vũ quyết định ra giá 300 triệu đồng để ép Thư đi phá thai vì cho rằng, Thư đã cố tình lấy thai để ràng buộc cuộc đời Vũ.

Nguồn VTV

Sau khi bị Vũ "sỉ nhục" Thư quyết định đến bệnh viện để phá thai thì đúng lúc đó, cha của Thư là ông Sơn gọi điện vô tình biết được Thư có ý định phá thai nên đã khuyên cô đừng phá thai.

Tuy nhiên, Thư vẫn quyết định giữ đứa bé. Thấy chị phải chịu uất ức, Dương đã xin số đứa bé để đòi lại nhưng Thư nhất quyết không cho. Trong lúc Thư ngủ say, Dương đã tình cờ đọc được tin nhắn Vũ gửi đến cho Thư.

Cả nhà ông Sơn đã họp lại để nói về cái thai của Thư. Ảnh cắt từ video.

Mở màn tập 27 lần này, cả 4 bố con ông Sơn đã có buổi ngồi tâm sự về chuyện của Thư. "Nếu hôm đó bố không dẫn con sang nhà bác Luật để xin việc thì hai đứa đã không quen nhau. Mà không quen nhau thì không dẫn đến cái việc ngày hôm nay”.

Ngay lập tức, Dương tiếp lời: "Chẳng ai đẩy được 2 người lên giường khi họ không muốn đâu bố ạ. Bố không nghe câu thích thì nhích à?”.

Con Thư đã bình tĩnh gặp Vũ và bắt ép Vũ phải cưới mình cho bằng được. Cô tuyên bố: "Anh không muốn chịu trách nhiệm chứ gì? Tôi sẽ bắt anh phải chịu trách nhiệm đến cùng. Anh không muốn kết hôn đúng không? Tôi sẽ làm cho anh phải quỳ xuống dưới chân tôi để xin được lấy tôi bằng được”.

Thư bắt ép Vũ phải cưới mình cho bằng được. Ảnh cắt từ video

Liệu Thư có "bắt" Vũ phải ngoan ngoãn cưới mình hay không? Thư sẽ làm thế nào để Vũ "quỳ xuống xin lấy cô?

Đón xem phim "Về nhà đi con" tập 27 sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ tối nay 20/5 trên VTV1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news