Tin mới

'Về nhà đi con' tập 25: Ánh Dương bị nghi mang bầu, Bảo xin được 'đổ vỏ'

Thứ năm, 16/05/2019, 16:03 (GMT+7)

Theo tiết lộ mới nhất từ trailer phim "Về nhà đi con" tập 25, sau khi ông Sơn (NSƯT Trung Anh) phát hiện ra que thử thai thì người bị nghi đầu tiên đó là của Ánh Dương

Trong đoạn video vừa được giới thiệu tập 25 phim "Về nhà đi con", ông Sơn vô tình thấy que thử thai và chiếc vỏ họp trong thùng rác. Ngay sau đó, ông đã đưa Ánh Dương đến nhà Bảo (Quang Anh) để nói chuyện về việc này.

Điều bất ngờ là bố của Bảo lại không bất ngờ và cũng không có ý kiến gì về thông tin này.

"Con cái là lộc trời cho, tôi cũng không có ý kiến gì anh ạ" - bố Bảo nói với bố Dương.

Cuộc nói chuyện được diễn ra tại nhà Bảo. Ảnh internet

Điều khiến ông Sơn nghi ngờ thai này của Ánh Dương chính là trước đó ông từng biết Dương vào nhà nghỉ cùng Bảo. Trước cuộc trao đổi của hai phụ huynh, Bảo thắc mắc về việc con cái của ai và nuôi con ai liền bị bố vặc lại: "Nuôi con của chúng mày chứ còn nuôi ai. Thế mày nghĩ ngủ với nhau cho vui đấy à?".

Bộ phim càng kịch tính hơn khi Bảo chấp nhận "đổ vỏ" cho Dương. "Nếu cậu không biết bố đứa bé là ai thì cậu để tớ nuôi đi. Tớ tuy còn trẻ nhưng cậu biết truyền thống gia đình nhà tớ rồi đấy. Bố tớ có tớ..."

Chưa kịp dứt lời thì đã bị Dương quát lên: "Mắt cậu bị lác mà nhìn thấy có cái gì ở trong này. Tớ cho cả cái chén vào mặt cậu bây giờ".

Bảo tình nguyện là người 'đổ vỏ' cho Dương khiến khán giả bật cười. Ảnh cắt từ video

Vậy cuối cùng hộp que thử thai này của ai? Nhiều khán giả đoán rằng que thử là của cô chị hai Anh Thư (Bảo Thanh) vì cô đã qua đêm với Vũ (Quốc Trường)? Tập 25 bộ phim "Về nhà đi con" sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 ngày 16/5.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news