Tin mới

Vé trận Thái Lan vs Việt Nam bán hết sạch trong vòng 15 phút

Thứ hai, 12/08/2019, 14:21 (GMT+7)

Dù còn hơn nửa tháng nữa mới diễn ra nhưng trận đấu giữa Thái Lan vs Việt Nam đã tạo ra cơn sốt vé rất lớn với đội chủ nhà.

Mặc dù còn gần 1 tháng nữa, trận đấu đầu tiên của ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 mới diễn ra. Tuy nhiên ngay từ lúc này, cơn sốt vé đã lên đến đỉnh điểm. Siam Sports của Thái Lan đưa tin từ rạng sáng, các CĐV của Voi Chiến đã xếp hàng chờ mua vé trận đấu với Việt Nam.

Bên cạnh đó, LĐBĐ Thái Lan cũng phân phối vé qua đường bán trực tuyến. Chỉ trong vòng 15 phút, trang web Thai Ticket Major đã hết sạch 9.687 số vé trong 15 phút đầu tiên.

Với riêng CĐV Việt Nam, LĐBĐ Thái Lan đã phân phối 2244 vé. Tuy nhiên hiện tại các CĐV của đội tuyển áo đỏ chỉ còn mua được 650 vé nữa. Số vé này sẽ được bán rải rác tại nhiều địa điểm kết hợp với FAT vào ngày 19/8. Được biết, nếu CĐV Việt Nam mua vé bằng thẻ tín dụng, họ sẽ phải chịu thêm 3% phụ phí.

Số lượng vé ít ỏi, CĐV Việt Nam còn phải quan sát trận đấu ở một chỗ ngồi tương đối xấu (màu xanh lam). Ảnh: Internet

Giá vé cho CĐV Việt Nam cũng cao hơn rất nhiều so với các CĐV nước nhà. Các CĐV Việt Nam sẽ phải trả giá vé cao hơn rất nhiều, lên đến 650 baht (khoảng 500.000 đồng). Trong khi đó, các CĐV Thái Lan chỉ phải trả tối đa 500 baht tương đương với 380.000 đồng cho loại vé có mệnh giá cao nhất.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news