Tin mới

Vén màn cuộc sống của Lý Hùng ở tuổi 53: Kết hôn chẳng còn là gánh nặng!

Thứ tư, 25/05/2022, 14:41 (GMT+7)

Mặc dù cô đơn ở tuổi 53 nhưng thời điểm hiện tại, nam tài tử Lý Hùng vẫn chưa tính đến chuyện kết hôn.

Lý Hùng được biết đến là nam tài tử đình đám những năm thập niên 90, nổi tiếng trong vai trò là nam diễn viên điện ảnh kiêm ca sĩ. 

Nam tài tử Lý Hùng là con của cố NSND Lý Huỳnh - một gia đình có truyền thống võ học. Ngay từ bé, Lý Hùng đam mê võ thuật hơn cả việc làm diễn viên. Chính việc được cha mẹ dạy võ từ nhỏ mà cả hai mới có cơ duyên tham gia vào nhiều bộ phim hành động đình đám. 

Nam diễn viên sinh năm 1969 từng tham gia đóng trong một số phim hợp tác với điện ảnh Hong Kong những năm thập niên 90. 

Vai diễn đầu tiên của Lý Hùng là một vai diễn nhỏ trong phim Phượng 1982. 

Vào cuối những năm 1990, khi thị trường phim 'mì ăn liền' bước vào thời kỳ thoái trào, nam tài tử Lý Hùng cũng dần vắng bóng trên màn bạc. 

Năm 2005, Lý Hùng trở lại màn ảnh với vai trung úy Nguyễn Trực trong bộ phim Dollar trắng của đạo diễn Trần Cảnh Đôn. 

Bắt đầu từ những năm 2000, khi dòng phim thị trường tại Việt Nam trở nên bão hòa và rơi vào tình trạng bế tắc, Lý Hùng bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Album đầu tay của nam tài tử dù tạo được sự tò mò cho các khán giả những vẫn không để lại quá nhiều dấu ấn. 

Sau khi 2 album đầu tay không thành công như mong đợi, Lý Hùng vẫn quyết ra album thứ 3 với tên gọi 'Tình yêu chỉ một lần tha thứ' vào năm 2004 nhưng cũng không thành công như mong đợi. 

Lý Hùng từng là nam tài tử đình đám những năm thập niên 90. Ảnh: Internet
Lý Hùng từng là nam tài tử đình đám những năm thập niên 90. Ảnh: Internet

Lý Hùng được bình chọn là 'Nam diễn viên khả ái' và 'Nam diễn viên được yêu thích nhất do báo Thanh Niên và Người lao động bình chọn. 

Thời kỳ hoàng kim, ở đỉnh cao của sự nghiệp, Lý Hùng dính nhiều tin đồn hẹn hò với loạt mỹ nhân Việt đình đám thời đó như Mộng Vân, Diễm Hương, Việt Trinh, Y Phụng... 

Tuy nhiên, trong số những mỹ nhân này, người Lý Hùng công khai yêu đương duy nhất chính là Y Phụng, còn Việt Trinh và Diễm Hương đều là 'người tình màn ảnh' của nam tài tử bởi những màn kết hợp ăn ý trên màn ảnh nhỏ.

Trong một lần tiết lộ trước truyền thông, em gái của Lý Hùng là Lý Hương đã từng tiết lộ, Mộng Vân chính là tình đầu của Lý Hùng nhưng sau nhiều biến cố cả hai đã không đến được với nhau. Sau này Lý Hùng cũng bén duyên với Y Phụng nhưng cả hai cũng đường ai nấy đi. 

Mộng Vân được cho là tình đầu của Lý Hùng. Ảnh: Internet
Mộng Vân được cho là tình đầu của Lý Hùng. Ảnh: Internet

Mối tình giữa nam tài tử Lý Hùng và mỹ nhân thập niên 90, nữ diễn viên được xem là quả bom nóng của màn ảnh Việt - Y Phụng cũng từng là đề tài tốn không ít giấy mực của báo giới.

Cả hai ‘đường ai nấy đi’ trong sự nuối tiếc của công chúng và những người hâm mộ. 

Xuất hiện tại chương trình Đối mặt cảm xúc, nam tài tử Lý Hùng từng tiết lộ rằng 'Bây giờ tôi lên tivi, lên sân khấu múa hát rồi nhảy trước hàng ngàn người nhưng lúc lên xe đi về, tôi thấy cô đơn lắm'.

Trải qua nhiều biến cố cũng như những mối tình trong quá khứ, hiện tại mặc dù cô đơn, nhưng nam tài tử đình đám một thời khẳng định mình chưa bao giờ nghĩ đến chuyện kết hôn. 

Mối tình với Y Phụng từng tốn khá nhiều giấy mực của báo giới. Ảnh: Internet
Mối tình với Y Phụng từng tốn khá nhiều giấy mực của báo giới. Ảnh: Internet

Theo Lý Hùng, hôn nhân chính là duyên nợ và khi duyên nợ chưa đến với mình thì anh cũng không cưỡng cầu. 

Nhiều lần khẳng định với truyền thông về việc cảm thấy hạnh phúc và hài lòng với gia đình lớn của mình ở thời điểm hiện tại hơn là chăm chăm tính đến chuyện kết hôn. 

Theo tiết lộ của em gái Lý Hùng, nam tài tử có nhiều người theo đuổi và 'con số đó không thể đếm xuể'.

Nam tài tử Lý Hùng ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet
Nam tài tử Lý Hùng ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet

Trong khi đó, về phía Lý Hùng mà nói, nam diễn viên đình đám một thời cho biết thay vì để mình bị nỗi cô đơn 'xói mòn' thì anh sẽ tạo cho mình một cuộc sống thoải mái, tìm đến những thú vui riêng của bản thân.

Anh cũng cho biết mình đặc biệt thích xem bóng đá, đọc sách báo, nghe nhạc cũng như tập thể thao. Những thú vui này giúp cho cuộc sống của anh không buồn chán như nhiều người tưởng tượng. 

Ở tuổi 53, Lý Hùng cho cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại và chuyện kết hôn không phải là vấn đề gánh nặng, đối với anh một cuộc sống thoải mái, vui vẻ chính là điều quan trọng nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news