Tin mới

Clip quay lén hé lộ 'con người thật' của tài tử Lý Hùng ở tuổi U60

Thứ ba, 08/03/2022, 10:29 (GMT+7)

Một đoạn clip quay lén đã để lộ ngoại hình cùng tính cách của tài tử Lý Hùng khi độc thân ở tuổi U60 khiến nhiều người bất ngờ.

Nhắc đến tài tử Lý Hùng, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến nam thần vạn người mê một thời của thế hệ 8x, 9x. Những vai diễn của Lý Hùng đã trở thành huyền thoại trên màn ảnh Việt những thập niên 80,90. Tiền tài, danh vọng thậm chí là sự đào hoa đều có đầy đủ nhưng Lý Hùng đến tuổi U60 vẫn lẻ bóng.

Nam diễn viên chọn cho mình cuộc sống độc thân vui vẻ. Điều đó có thể thấy qua một đoạn clip được quay lén cách đây không lâu.

Tài tử Lý Hùng một thời khiến nhiều người mê mẩn.
Tài tử Lý Hùng một thời khiến nhiều người mê mẩn.

Theo đó, từ đoạn clip có thể thấy, Lý Hùng đang vô cùng vui vẻ hát hò tại một buổi tiệc với bạn bè. Không cần phải hào nhoáng, nam tài tử mặc trang phục giản dị cùng tâm trạng phấn khởi song ca ca khúc "Để cho anh khóc".

Nhiều người bất ngờ khi thấy ngoại hình của Lý Hùng thời điểm hiện tại vẫn vô cùng phong độ, điển trai thậm chí còn sở hữu cơ bắp vạm vỡ. Vốn xuất thân là con nhà võ, Lý Hùng chăm chỉ luyện tập khiến thân hình săn chắc nhiều người phải ngưỡng mộ. Lý Hùng từng được báo chí Hồng Kông ưu ái đặt cho biệt danh là “Thành Long của Việt Nam”. 

Dù hiện tại không còn hoạt động thường xuyên trong showbiz nhưng Lý Hùng vẫn được nhiều khán giả quan tâm mỗi lần "tái xuất" trong các chương trình truyền hình.

Hiện tại, Lý Hùng vẫn phong độ ở tuổi 53.
Hiện tại, Lý Hùng vẫn phong độ ở tuổi 53.

Trên trang cá nhân của mình, Lý Hùng vẫn cập nhật cuộc sống hằng ngày vui vẻ của mình. Ở tuổi trung niên, nam diễn viên 53 tuổi còn tích cực hoạt động thiện nguyện và được nhiều người khen ngợi. 

Clip quay lén hé lộ 'con người thật' của tài tử Lý Hùng ở tuổi U60 - Ảnh 1
Clip quay lén hé lộ 'con người thật' của tài tử Lý Hùng ở tuổi U60 - Ảnh 2
Cuộc sống độc thân của Lý Hùng hiện tại.
Cuộc sống độc thân của Lý Hùng hiện tại.

Lý Hùng từng là tài tử màn bạc được săn đón hàng đầu Việt Nam vào thập niên 90. Thời điểm đó, khán giả đã ưu ái đặt cho nam diễn viên danh hiệu "ông hoàng phòng vé", thậm chí Kỷ lục Guiness cũng vinh danh tôi là “Nam diễn viên có cát-xê cao nhất Việt Nam”.

Về đời tư, thời đỉnh cao sự nghiệp, Lý Hùng thường xuyên vướng tin đồn nên duyên vợ chồng với Diễn viên Diễm Hương. Trong những thập niên 90 cặp đôi Lý Hùng - Diễm Hương được xem là “kim đồng ngọc nữ” của làng điện ảnh Việt. Do sự đẹp đôi và ăn ý của cả hai mà Diễm Hương thường xuyên bị đồn là vợ của Lý Hùng. Đến mức nam tài tử đi diễn đâu cũng có khán giả hỏi không dẫn theo vợ là Diễm Hương theo.

Lý Hùng với Diễm Hương từng bị đồn là vợ chồng.
Lý Hùng với Diễm Hương từng bị đồn là vợ chồng.

Thế nhưng, người tình duy nhất mà Lý Hùng thừa nhận đó chính là Y Phụng. Sau khi đường ai nấy đi, Lý Hùng đã từng tiết lộ rằng cả hai yêu nhau 4 năm nhưng có nhiều khúc mắc về gia đình nên không đến được với nhau. Anh cũng khẳng định mọi chuyện đã qua hãy để nó trôi theo thời gian và mọi thứ còn lại là những kỉ niệm đẹp.

Người tình duy nhất mà nam tài tử thừa nhận chính là Y Phụng.
Người tình duy nhất mà nam tài tử thừa nhận chính là Y Phụng.

Ảnh: sưu tầm, FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news