Tin mới

Minh Hải hay tin ‘em yêu' Lynk Lee ‘đang hẹn hò', phản ứng ra sao mà CDM dấy lên ‘nghi ngờ'

Chủ nhật, 03/04/2022, 18:36 (GMT+7)

Vốn là những người thân thiết, thiếu gia Minh Hải đã có những phản ứng đáng chú ý.

Hậu chuyển giới, Lynk Lee được nhận xét nhan sắc ngày càng thăng hạng. Nhiều khán giả cũng tò mò không biết tình trạng hôn nhân của nữ ca sĩ thế nào? Và ai nấy cũng đều mong muốn cô sớm tìm được bến đỗ hạnh phúc. 

Lynk Lee hậu chuyển giới được nhận xét ngày càng xinh đẹp (Ảnh: Internet)
Lynk Lee hậu chuyển giới được nhận xét ngày càng xinh đẹp (Ảnh: Internet)

Không để người hâm mộ phải tò mò lâu, mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca Buồn thì cứ khóc đi vừa bất ngờ cập nhật trình trạng mối quan hệ chuyển từ "Độc thân" sang “Đang hẹn hò".

Động thái trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ và đồng nghiệp của Lynk Lee. Việc cập nhật như vậy khiến nhiều người liệu đặt ra câu hỏi, không biết cô đang "đùa" hậu Cá Tháng Tư hay chuyện hẹn hò là thật?

Đáng chú ý, giữa hàng chục nghìn những bình luận bày tỏ sự chúc phúc thì doanh nhân Minh Hải - bạn trai cũ của Hoà Minzy cũng để lại những bình luận. Cụ thể, thiếu gia này viết: "Nay ngày 2/4 rồi cô ơi". 

Bạn trai cũ Hoà Minzy cùng loạt sao Việt tỏ rõ nghi ngờ trước hành động công khai bạn trai của Lynk Lee (Ảnh: Chụp màn hình)
Bạn trai cũ Hoà Minzy cùng loạt sao Việt tỏ rõ nghi ngờ trước hành động công khai bạn trai của Lynk Lee (Ảnh: Chụp màn hình)

Ngay lập tức, nhiều người cho rằng, có vẻ như Minh Hải cũng nghi ngờ giọng ca Tạm biệt nhé chỉ đang đùa với mọi người chứ không có chuyện đang hẹn hò. Hiện tại, khán giả cũng đang chờ Lynk Lee lên tiếng chính thức xác nhận xoay quanh chủ đề đang được quan tâm. 

Được biết, Lynk Lee - Minh Hải có mối quan hệ thân thiết khi không ít lần khán giả thấy họ tương tác với nhau trên mạng xã hội. Họ quen và chơi thân trước thời điểm Lynk Lee thực hiện chuyển giới. 

Trước đó, khi nam ca sĩ đăng tải khoảnh khắc selfie vào hồi năm 2021, bạn trai cũ của Hoà Minzy còn không ngần ngại gọi Lynk Lee là em yêu. Theo đó, Minh Hải đã viết: "Đi đâu mà đậm đà thế em yêu". Khi ấy khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi và “khuyên" anh nên “tém tém" lại kẻo bị Hoà Minzy ghen. 

Lynk Lee giữ mối quan hệ thân thiết với thiếu gia Minh Hải và Hoà Minzy Ảnh: Internet)
Lynk Lee giữ mối quan hệ thân thiết với thiếu gia Minh Hải và Hoà Minzy Ảnh: Internet)

Cách đây không lâu, Lynk Lee bất ngờ có những chia sẻ bày tỏ mong muốn có con. Nữ nghệ sĩ đăng ảnh đi cafe và chụp cùng 1 nhóc tỳ trông vô cùng đáng yêu và kháu khỉnh. "Đi cafe mà còn phải bế con. Nhưng thực ra em thích", 9X hào hứng nói. 

Đây không phải lần đầu tiên cô công khai ý định muốn có con. Trước đó, khi thực hiện phẫu thuật chuyển giới, nữ ca sĩ đã thực hiện lưu trữ tinh trùng, chờ đến quãng thời gian phù hợp sẽ sinh con bằng phương pháp mang thai hộ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news