Tin mới

Lynk Lee lộ rõ mong muốn giống Hương Giang hàng đêm ao ước: Đến giờ mới mình Lâm Khánh Chi làm được

Thứ sáu, 18/03/2022, 12:03 (GMT+7)

Hậu công khai chuyển giới, Lynk Lee có những chia sẻ xoay quanh mong muốn sẽ sinh con và làm mẹ.

Hậu công khai sống đúng với giới tính của bản thân, Lynk Lee tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của người hâm mộ. Ở thời điểm hiện tại, giọng ca 9X được nhận xét ngày càng xinh đẹp, nữ tính và có những hoạt động showbiz nổi bật. 

Lynk Lee lộ được nhận xét ngày càng xinh đẹp và toả sáng (Ảnh: Internet)
Lynk Lee lộ được nhận xét ngày càng xinh đẹp và toả sáng (Ảnh: Internet)

Trước sự phát triển của y học hiện đại, việc người chuyển giới có con là hoàn toàn khả thi. Sau Lâm Khánh Chi, Hương Giang thì mới đây, trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ này tiếp tục có những chia sẻ bày tỏ mong muốn có con. Theo đó, giọng ca Tạm biệt nhé tâm sự: "Đi cafe mà còn phải bế con. Nhưng thực ra em thích". Đi kèm dòng chú thích trên là bức ảnh chụp 1 em bé có ngoại hình kháu khỉnh, dễ thương. 

Lynk Lee đăng ảnh chụp cùng 1 nhóc tỳ và bày tỏ mong muốn có con (Ảnh: Chụp ảnh hình)
Lynk Lee đăng ảnh chụp cùng 1 nhóc tỳ và bày tỏ mong muốn có con (Ảnh: Chụp ảnh hình)

Khoảnh khắc trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ. Nhiều người cho rằng, hiện tại y học phát triển nên việc người chuyển giới có thể sinh con nhờ phương pháp mang thai hộ. Đặc biệt, việc cô trước khi đi phẫu thuật để sống đúng với giới tính đã thực hiện lưu trữ tinh trùng. Bởi vậy, việc áp dụng phương pháp trên là hoàn toàn khả thi. 

Trước Lynk Lee, ca sĩ Lâm Khánh Chi cũng từng mong muốn có con. Nhờ việc lưu trữ tinh trùng trước chuyển giới nên cô đã xin trứng của chị gái ruột  và nhờ 1 người phụ nữ ở Thái Lan mang thai. Sau tất cả những cố gắng và khấp khởi mong đợi, cuối cùng gia đình cô đã đón con trai đầu lòng và đặt tên là Thiên Long.

Hiện tại, nhóc tỳ đã được gần 4 tuổi. Bé được nhận xét ngoan ngoãn, đáng yêu và biết nghe lời mẹ. Được biết, hậu ly hôn với Phi Hùng, Thiên Long đang sống cùng mẹ. 

Lâm Khánh Chi từng chi 1 tỷ đồng để nhờ mang thai hộ (Ảnh: FBNV)
Lâm Khánh Chi từng chi 1 tỷ đồng để nhờ mang thai hộ (Ảnh: FBNV)

Cũng là người chuyển giới, thế nhưng Hương Giang kém may mắn hơn Lâm Khánh Chi và Lynk Lee. Giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh đã thực hiện quá trình chuyển giới khi còn quá trẻ, khi ấy chỉ khao khát được làm con gái. Đồng thời, vấn đề tài chính cũng là một trở ngại lớn với nàng hậu. Bởi vậy cô không nghĩ đến chuyện có con sau này. 

Sau khi nổi tiếng, thành công rực rỡ vụt sáng thành sao hạng A của showbiz Việt, trong những lần chia sẻ với báo chí, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 không ít lần bày tỏ sự tiếc nuối về việc con cái. Ngoài ra, nữ nghệ sĩ đình đám tiếp tục đặt sự kỳ vọng vào sự phát triển của y học. Hi vọng tương lai sẽ có những phương pháp sinh con phù hợp với những người chuyển giới giống mình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news