Tin mới

Vén màn góc tối ganh đua trong showbiz Việt qua lời kể của siêu mẫu Hà Anh

Thứ sáu, 29/10/2021, 15:15 (GMT+7)

Siêu mẫu Hà Anh mới đây đã 'bóc trần' góc tối trong nghề người mẫu với sự ganh đua, thủ đoạn để có thể giành được vị trí vedette.

Bao năm nay, những câu chuyện về sao Việt khẩu chiến, nói xấu hay ganh đua nhau đã không còn quá xa lạ. 

Cách đây ít lâu, câu chuyện Hoàng ThùyMinh Tú khi đang đi catwalk thì bị đồng nghiệp nói xấu phía sau cánh gà đã khiến CĐM một phen xôn xao rầm rộ. 

Mới đây, để cho dân tình thỏa mãn, siêu mẫu Hà Anh đã vén màn góc tối của nghề người mẫu khi nói về sự ganh đua trong showbiz 'Ganh đua để làm gì? Tôi vốn không hiểu được sự ganh đua trong showbiz ở Việt Nam!

Siêu mẫu Hà Anh trên sàn diễn. Ảnh: Internet
Siêu mẫu Hà Anh trên sàn diễn. Ảnh: Internet

Tại sao người ta phải nói xấu, kết bè để "dìm" nhau? Tại sao phải so kè, hơn thua đến từng vị trí đứng ngồi, trước sau?'.

Siêu mẫu Hà Anh cho rằng một trong những lý do khiến nhiều người có tâm lý 'nhỏ nhen' ích kỷ chính là do sự thiếu tự tin vào bản thân mình, khả năng cũng như ngoại hình của mình.

Sau đó là sự sĩ diện và sự ích kỷ khi ảo tưởng cho mình là nhất (dù ngoài cái ao hoa súng nhà mình thì trăn nghìn triệu hoa khác vẫn đua nở).

Siêu mẫu Hà Anh và góc tối ganh đua trong showbiz Việt. Ảnh: Internet
Siêu mẫu Hà Anh và góc tối ganh đua trong showbiz Việt. Ảnh: Internet

Siêu mẫu Hà Anh cũng tiết lộ rằng nhiều lân cô bị giành thứ tự ra cuối vedette dù các nhà thiết kế đã lựa chọn cô.

'Khi thì cô người mẫu giả vờ trốn vào toilet đến lúc mọi người ra hết, tôi phải bắt buộc ra không hỏng chương trình rồi cô ấy mới ló dạng. Khi thì dùng quan hệ cá nhân với người đạo diễn chương trình để xin xỏ, can thiệp', Hà Anh bức xúc. 

Nhiều lần bị như thế nên siêu mẫu Hà Anh cảm thấy bức xúc và khó có thể dung túng cho một sự o bế, thiếu tổ chức, thiếu chuyên nghiệp và thiếu tôn trọng. 

Chân dài Hà Anh tiết lộ về sự thật ganh đua của showbiz Việt. Ảnh: Internet
Chân dài Hà Anh tiết lộ về sự thật ganh đua của showbiz Việt. Ảnh: Internet

'Nhưng tôi không thể chấp nhận một cú vả vào mặt cho những nỗ lực chuyên nghiệp của mình và tập thể các model khác. Sống lâu trong showbiz tại Việt Nam, buộc tôi phải để ý một chút, không thể cứ phủi phủi, vô tư để người khác trèo lên đầu mình được', Siêu mẫu Hà Anh cho biết. 

Dẫu vậy, nữ chân dài cũng cho biết mình cảm thấy nuối tiếc khi thấy trên thế giới nhiều người thoải mái colab với nhau trong những ca khúc và bộ phim. 

Hà Anh tự tin khi được là chính mình. Ảnh: Internet
Hà Anh tự tin khi được là chính mình. Ảnh: Internet

'Tôi về Việt Nam không có mục đích tranh giành thứ tự, bởi tôi quá biết rõ giá trị bản thân mình. Tôi chỉ muốn đóng góp xây dựng chuyên môn, sự chuyên nghiệp, mang những trải nghiệm của mình khi làm việc ở môi trường chuyên nghiệp nước ngoài để chia sẻ, đóng góp với mọi người- để thổi vào luồng gió mới, cân bằng cán cân, giúp cho trăm hoa đua nở, tự tin sánh vai với cường quốc!' siêu mẫu Hà Anh cho biết.

Hà Anh cũng thắng thắn khẳng định rằng đẳng cấp của mình là ở chỗ chẳng cần làm gì hết ngoài việc là chính mình và 'vẫn có thể tỏa sáng' theo cách riêng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news