Tin mới

Vén màn lý do khiến 3 nữ BTV 'quyền lực' của VTV 'rời sóng' Thời sự 19h

Thứ hai, 27/12/2021, 10:13 (GMT+7)

Cả 3 nữ BTV 'quyền lực' của VTV có chung tên Anh đều 'rời sóng' Thời sự 19h trong sự nuối tiếc của nhiều khán giả truyền hình. 

BTV Vân Anh

BTV Vân Anh là cái tên không còn quá xa lạ với nhiều người. Cô có tên thật là Nguyễn Trần Vân Anh (1975) và từng là một trong số những BTV trụ cột và đồng hành lâu năm với Bản tin Thời sự 19h của Đài truyền hình Việt Nam. 

BTV Vân Anh là gương mặt quen sóng của VTV. Ảnh: Internet
BTV Vân Anh là gương mặt quen sóng của VTV. Ảnh: Internet

Ngoài khả năng dẫn dắt lưu loát, kiến thức hiểu biết phong phú, BTV Vân Anh còn sở hữu giọng nói trầm ấm cùng gương mặt phúc hậu, điều này giúp cô nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. 

Sau hơn 20 năm gắn bó với công việc nhà đài, vào tháng 11/2016, BTV Vân Anh đã nói lời chia tay với Thời sự 19h và dừng hẳn công việc tại VTV. 

Tiết lộ về lý do nghỉ việc, BTV Vân Anh chia sẻ rằng có thể nhiều người bất ngờ nhưng đó là ý định từ lâu của cô.

BTV Vân Anh muốn dành nhiều thời gian cho gia đình nhỏ khi quyết định nghỉ dẫn Thời sự 19h. Ảnh: Internet
BTV Vân Anh muốn dành nhiều thời gian cho gia đình nhỏ khi quyết định nghỉ dẫn Thời sự 19h. Ảnh: Internet

'Chính môi trường làm việc, sự tin yêu của khán giả đã níu kéo tôi cho đến ngày hôm nay. Nhưng đến một lúc, tôi cảm thấy mình cần phải rẽ sang một hướng khác, mở ra một hướng đi mới cho mình, hướng đến tương lai hơn', BTV Vân Anh chia sẻ. 

Tuy nhiên, trên thực tế, nguyên nhân sâu xa chính là cô muốn tạm gác đam mê và dành thời gian để chăm sóc gia đình sau hàng chục năm tất bật với công việc bận rộn. 

Trong cuộc hành trình khẳng định tên tuổi và tài năng của mình, BTV Vân Anh nhận được sự hậu thuẫn lớn từ ông xã là PGS. TS Nguyễn Văn Thạch - người từng đảm nhận chức vụ Phó giám đốc Bệnh viện Việt Đức, Hà Nội.

Thời điểm hiện tại, BTV Vân Anh cũng thường xuyên cùng chồng và 2 con trai đi du lịch để tận hưởng cuộc sống viên mãn và thoải mái. 

BTV Diệp Anh

BTV Diệp Anh có tên thật là Phạm Diệp Anh (1977). Cô từng là cựu học sinh của trường PTTH Hà Nội - Amsterdam và có thời gian theo học khoa Kinh tế của ĐH Quốc gia Hà Nội. 

BTV Diệp Anh gây ấn tượng bởi chất giọng trầm ấm. Ảnh: Internet
BTV Diệp Anh gây ấn tượng bởi chất giọng trầm ấm. Ảnh: Internet

Sau khi tốt nghiệp các cấp học, Diệp Anh quyết định thử sức ở lĩnh vực truyền hình theo lời khuyên của bố và ít ai biết rằng, thời chưa được lên sóng, cô đã có 3 năm thử việc không lương tại Đài truyền hình Việt Nam. 

Sau khi trở thành BTV chính thức của VTV, Diệp Anh đã đồng hành với hàng loạt chương trình quan trọng của nhà đài như: Giờ cao điểm, Vấn đề hôm nay, Chào buổi sáng... đặc biệt là Bản tin Thời sự 19h

Gây ấn tượng với chất giọng trầm ấm đặc trưng của người Hà Nội cùng ngoại hình dịu dàng và thanh lịch, mang đậm nét Á Đông, BTV Diệp Anh nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. 

BTV Diệp Anh chia tay Thời sự 19h sau 16 năm gắn bó và phát triển sự nghiệp riêng. Ảnh: Internet
BTV Diệp Anh chia tay Thời sự 19h sau 16 năm gắn bó và phát triển sự nghiệp riêng. Ảnh: Internet

Đầu năm 2016, BTV Diệp Anh quyết định chia tay VTV sau 16 năm gắn bó khiến không ít khán giả cảm thấy nuối tiếc. 

Chia sẻ về nguyên nhân tạm dừng công việc truyền hình, BTV Diệp Anh cho biết mình muốn dành thời gian để vun vén tổ ấm cũng như cho công việc kinh doanh của gia đình. 

Thời gian 5 năm trở lại đây, Diệp Anh đã chuyển sang làm nhà thiết kế thời trang và xây dựng thương hiệu riêng của mình. 

BTV Hoài Anh

Mới đây, thông tin nữ BTV xinh đẹp và quyền lực của VTV - BTV Hoài Anh chính thức 'rời sóng' Thời sự 19h đang khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và nuối tiếc. 

Quyết định 'rời sóng' Thời sự 19h của BTV Hoài Anh khiến nhiều người nuối tiếc. Ảnh: Internet
Quyết định 'rời sóng' Thời sự 19h của BTV Hoài Anh khiến nhiều người nuối tiếc. Ảnh: Internet

BTV Hoài Anh có tên đầy đủ là Nguyễn Thị Hoài Anh (1980) đã từng có thời gian theo đuổi công việc MC tại Trung tâm truyền hình Việt Nam khu vực TP HCM. 

Đầu năm 2008, BTV Hoài Anh được lãnh đạo VTV cử ra Hà Nội công tác để tăng cường vào đội ngũ BTV của VTV1 và VTV4. 

Sau thời gian dài nỗ lực và rèn luyện, BTV Hoài Anh được lựa chọn để dẫn dắt bản tin chính luận quan trọng nhất của Đài truyền hình Việt Nam. 

BTV Hoài Anh nổi tiếng là nữ BTV xinh đẹp và tài năng của VTV. Ảnh: Internet
BTV Hoài Anh nổi tiếng là nữ BTV xinh đẹp và tài năng của VTV. Ảnh: Internet

Các khán giả xem truyền hình luôn ấn tượng với Hoài Anh bởi phong cách dẫn đĩnh đạc và chất giọng miền Nam truyền cảm, hình ảnh luôn chỉn chu mỗi khi lên sóng. 

Ngoài những dấu ấn riêng, BTV Hoài Anh được vinh danh với giải thưởng 'Người dẫn chương trình yêu thích'; 'BTV lên hình ấn tượng nhất' của VTV Awards. 

Khác với lý do 'rời sóng' Thời sự 19h của hai đồng nghiệp cùng tên, BTV Hoài Anh vẫn gắn bó với công việc truyền hình và chuyển sang công tác tại Ban Văn nghệ của Đài truyền hình Việt Nam từ 1/2022.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news