Tin mới

Câu chuyện Hồ Văn Cường 'dứt tình' với cố ca sĩ Phi Nhung: Rời đi hay ở lại vẫn là câu hỏi còn bỏ ngỏ

Thứ ba, 26/10/2021, 11:04 (GMT+7)

Mới đây, thêm tình tiết đắt giá cho thấy Hồ Văn Cường đã rời khỏi nhà Phi Nhung sau thời gian ồn ào.

Như vậy, đã 4 tuần trôi qua sau khi cố ca sĩ Phi Nhung ra đi. Trên trang cá nhân của mình cách đây không lâu, con gái nuôi Thiêng Ngân đã chia sẻ hình ảnh thất thứ tư cùng dòng tưởng nhớ mẹ nuôi khiến nhiều người không khỏi xúc động. 

Trong bức ảnh, Thiêng Ngân diện trang phục khá đơn giản, đứng nghiêm trang và chắp tay cầu nguyện tại thất thứ tư của mẹ nuôi với hình ảnh đôi mắt và gương mặt đượm buồn trước nỗi đau khó có thể nguôi ngoai. 

Theo chia sẻ của giọng ca nhí, trong suốt những ngày vừa qua, cô đã liên tục đến nhà riêng của cố Ca sĩ Phi Nhung, cùng mọi người tụng kinh cho mẹ nuôi của mình có thể ra đi thanh thản. 

Câu chuyện Hồ Văn Cường 'dứt tình' với cố ca sĩ Phi Nhung: Rời đi hay ở lại vẫn là câu hỏi còn bỏ ngỏ - Ảnh 1

 

Câu chuyện Hồ Văn Cường 'dứt tình' với cố ca sĩ Phi Nhung: Rời đi hay ở lại vẫn là câu hỏi còn bỏ ngỏ - Ảnh 2

 

Thiêng Ngân tiết lộ Hồ Văn Cường không xuất hiện trong lễ cúng thất cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh: Facebook
Thiêng Ngân tiết lộ Hồ Văn Cường không xuất hiện trong lễ cúng thất cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh: Facebook

'Thất thứ ba của mẹ con lên thăm mẹ và đọc kinh cho mẹ. Mới đó đã thất thứ tư của mẹ rồi, con nhớ mẹ nhiều lắm. Mẹ ở nơi đó phải thật hạnh phúc và luôn mỉm cười nha mẹ. Ở đây con và mấy chị mấy em sẽ yêu thương nhau. Mẹ yên tâm nha. Con nhớ mẹ nhiều lắm'.

Một trong những điều đáng chú ý là khi Thiêng Ngân chia sẻ hình ảnh cùng mọi người tụng kinh cầu nguyện trong cúng thất thứ 4 thì bên dưới bài viết, nhiều người lại bày tỏ về số phận của hồ Văn Cường khi liên tục hỏi thăm về sự hiện diện của giọng ca nhí gốc Tiền Giang trong lễ cúng. 

Trước những thắc mắc của CĐM, Thiêng Ngân tiết lộ trong bức ảnh không hề có sự xuất hiện của hồ Văn Cường. Qua chi tiết này cũng đủ thấy Hồ Văn Cường đã rời khỏi nhà cố ca sĩ Phi Nhung từ lâu sau vụ ồn ào. Dù vậy đây cũng chỉ là phỏng đoán mà thôi. 

Phía ekip cố ca sĩ Phi Nhung cho biết đã trả toàn bộ tiền cát-xê sau 5 năm đi diễn cho Hồ Văn Cường. Ảnh: Internet
Phía ekip cố ca sĩ Phi Nhung cho biết đã trả toàn bộ tiền cát-xê sau 5 năm đi diễn cho Hồ Văn Cường. Ảnh: Internet

Trước đó vào ngày 11/10, phía quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung đã công khai trao toàn bộ tiền cát-xê đi hát 5 năm cho Hồ Văn Cường cùng với đó là 500 triệu đồng- số tiền Phi Nhung lúc sinh thời đã hứa tặng cho nam ca sĩ nhí nếu ra ở riêng. 

Về phía mình, Hồ Văn Cường cũng đã đăng đàn thông báo mình đã nhận đủ số tiền, đồng thời giọng ca trẻ cũng tuyên bố dừng hợp tác với phía mẹ nuôi và trả lại Fanpage, Facebook cá nhân, kênh Youtube thuộc quyền sở hữu của công ty của cố ca sĩ Phi Nhung. 

Trước nhiều ồn ào cũng như tai tiếng, Hồ Văn Cường sau đó 'bặt vô âm tín' trước truyền thông. Nhiều đại gia đã lên tiếng ngỏ ý muốn giúp đỡ Hồ Văn cường trong đó có bầu Thụy- anh em kết nghĩa với danh ca Ngọc Sơn

Không chỉ muốn giúp đỡ con nuôi Phi Nhung để phát triển sự nghiệp ca hát, cùng với con đường tri thức, bầu Thụy còn tiết lộ đã lên kế hoạch xây nhà mới ở quê hương Tiền Giang cho gia đình của Hồ Văn Cường. 

Danh ca Ngọc Sơn trên fanpage chính thức của mình cách đây không lâu cũng đã tuyên bố phía mình đã liên lạc được với Hồ Văn Cường, đồng thời trấn an những người hâm mộ sau thời gian chờ đợi sự xuất hiện của Hồ Văn Cường sau ồn ào.

Trước những thông tin này, Hồ Văn Cường vẫn chưa hề xuất hiện và lên tiếng sau vụ ồn ào với cố ca sĩ Phi Nhung.

Liên quan đến quyết định ra ở riêng của gia đình Hồ Văn Cường, phía ekip của cố ca sĩ Phi Nhung cho biết đây là nguyện vọng của phía gia đình Hồ Văn Cường và phía ekip cố ca sĩ Phi Nhung 'tôn trọng quyết định của Cường'.

'Mọi thứ giải quyết êm thấm với sự tán đồng của chúng tôi và gia đình Hồ Văn Cường cũng như cá nhân của Cường. Sau đây, mọi vần đề phát sinh đều không liên quan đến chúng tôi', đại diện cố ca sĩ Phi Nhung khẳng định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news