Tin mới

Vén màn sự thật về khoảnh khắc hẹn hò của Song Joong Ki và 'tình tin đồn' khiến Kbiz dậy sóng

Thứ sáu, 10/12/2021, 16:11 (GMT+7)

Sự thật đằng sau hình ảnh được cho là buổi hẹn hò của Song Joong Ki và 'tình tin đồn' Jeon Yeo Bin hóa ra không như mọi người nghĩ.

Ngày qua, MXH Hàn Quốc không khỏi xôn xao trước hình ảnh ghi lại buổi hẹn hò của Song Joong Ki và "người tình tin đồn" Jeon Yeo Bin. 

Trong hình ảnh này, Song Joong Ki và Yeon Yeo Bin được cho là bắt gặp song hành cùng nhau, cả hai diện mũ lưỡi trai na ná nhau như để che chắn gương mặt, tránh sự chú ý của người xung quanh. Đây được là bằng chứng xác thực chứng minh cho mối quan hệ tình cảm của Song Joong Ki và bạn diễn Jeon Yeon Bin của không ít người hâm mộ.

Song Joong Ki lộ bằng chứng xác thực đang hẹn hò Jeon Yeo Bin sau 2 năm ly hôn Song Hye Kyo?
Song Joong Ki lộ bằng chứng xác thực đang hẹn hò Jeon Yeo Bin sau 2 năm ly hôn Song Hye Kyo?

Song thực chất, đây chỉ là sản phẩm của photoshop. Ở bức ảnh gốc, Song Joong Ki chỉ ngồi 1 mình, hoàn toàn không có sự xuất hiện của Jeon Yeo Bin. Hơn nữa, Bức ảnh cũng được chụp từ năm ngoái chứ không phải gần đây như lời đồn.

Đây mới là bức hình gốc của Song Joong Ki. Ảnh: Internet
Đây mới là bức hình gốc của Song Joong Ki. Ảnh: Internet

Hậu ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki liên tục vướng nghi vấn hẹn hò Jeon Yeo Bin khi cả hai cùng tham gia vào "bom tấn" Vincenzo. Từ phim lẫn hậu trường, những khoảnh khắc vui vẻ của cả hai đã nhanh chóng khiến người hâm mộ "đẩy thuyền" cực mạnh cặp đôi này.

Trước đó, cả hai cũng đã bị ghép ảnh chụp chung với nhau. Ảnh: Internet
Trước đó, cả hai cũng đã bị ghép ảnh chụp chung với nhau. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó tại sự kiện, cử chỉ thân mật, tình cảm mà Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin dành cho nhau cũng khiến nhiều người không khỏi hoài nghi về chuyện "phim giả tình thật".

Cách đây không lâu, tại lễ trao giải Rồng Xanh Song Joong Ki đã cùng "tình tin đồn" Jeon Yeo Bin đón nhận tin mừng khi cả hai cùng đoạt giải "Ngôi sao nam/nữ nổi tiếng" với sự thể hiện thành công trong Vincenzo. Đáng chú ý chính là biểu cảm, ánh mắt tình tứ của cả hai liên tục lọt vào ống kính máy quay khiến dư luận càng thêm xôn xao về mối quan hệ thực sự giữa hai người.

Vén màn sự thật về khoảnh khắc hẹn hò của Song Joong Ki và 'tình tin đồn' khiến Kbiz dậy sóng - Ảnh 1
Song Joong Ki và 'tình tin đồn' thân thiết từ phim đến ngoài đời. Ảnh: Internet
Song Joong Ki và "tình tin đồn" thân thiết từ phim đến ngoài đời. Ảnh: Internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news