Tin mới

'Hotgirl 50 tỷ' đỏ mặt nhắc đến mối quan hệ thật sự với Ngô Kiến Huy, tiết lộ luôn kế hoạch kết hôn

Thứ sáu, 10/12/2021, 15:05 (GMT+7)

Nhiều lần bị vướng tin đồn hẹn hò với Ngô Kiến Huy, 'nữ đại gia bất động sản hơn 50 tỷ' đã lên tiếng tiết lộ quan hệ thật cùng kế hoạch kết hôn của mình.

Sau khi Ngô Kiến Huy chia tay Khổng Tú Quỳnh đã liên tục vướng vào nhiều tin đồn hẹn hò với không ít mỹ nhân trong đó có diễn viên Sam. Do cả hai liên tục có những hành động thân mật và ăn ý với nhau cả trên sóng truyền hình lẫn hậu trường nên đã không ít lần cả hai bị đồn hẹn hò. Dù cũng đã có nhiều lần lên phủ nhận tình cảm hẹn hò và khẳng định chỉ là anh em chơi thân với nhau nhưng nhiều người vẫn không tin đến tình bạn khác giới trong showbiz nên đã không ngừng ghép đôi cả hai với nhau.

'Hotgirl 50 tỷ' đỏ mặt nhắc đến mối quan hệ thật sự với Ngô Kiến Huy, tiết lộ luôn kế hoạch kết hôn - Ảnh 1

Mới đây, trên sóng truyền hình, Sam một lần nữa tiết lộ đến tình cảm với Ngô Kiến Huy nhận được sự chú ý của nhiều người. Cụ thể, khi làm MC của chương trình "Cầu thủ nhí", Sam liên tục bị các cầu thủ nhí hỏi về chuyện chồng con khiến cô nàng bị lúng túng. 

Sam lên tiếng tiết lộ mối quan hệ với Ngô Kiến Huy. Ảnh internet
Sam lên tiếng tiết lộ mối quan hệ với Ngô Kiến Huy. Ảnh internet

Nữ diễn viên không trả lời câu hỏi về chuyện chồng con mà hát vu vơ bài "Duyên phận" ẩn ý mình chưa có người thương. Tưởng chừng đã có thể qua cửa dễ dàng thì Sam bất ngờ khi một cầu thủ nhí đã lên tiếng hỏi Sam về tin đồn Ngô Kiến Huy là chồng nữ diễn viên.

Trước câu hỏi này, Sam ngượng đỏ mặt vội lên tiếng thanh minh bản thân và giọng ca "Truyền thái y" chỉ là bạn bè. Cô khẳng định có lẽ nhiều người không tin trong showbiz có bạn thân khác giới nhưng thực tế thì cô và Ngô Kiến Huy chỉ là bạn thân.

'Hotgirl 50 tỷ' đỏ mặt nhắc đến mối quan hệ thật sự với Ngô Kiến Huy, tiết lộ luôn kế hoạch kết hôn - Ảnh 2

Cũng trong lần tiết lộ này, Sam cũng lên tiếng luôn về kế hoạch kết hôn của mình rằng hiện tại cô muốn tập trung cho sự nghiệp và chưa có ý định lấy chồng hay sinh con. Những lần im lặng là do nữ diễn viên không biết trước tương lai nên không có gì để nói.

Đây không phải lần đầu tiên Sam lên tiếng tiết lộ về mối quan hệ với Ngô Kiến Huy. Trước đây, cô nàng từng khẳng định mình và Ngô Kiến Huy đã từng có thời điểm thử đến với nhau nhưng sau đó cảm thấy chỉ phù hợp là bạn nên từ đó đến nay, cả hai vẫn dừng ở mức bạn bè thân thiết.

Ở tuổi 30, Sam sở hữu khối tài sản khủng nhưng vẫn lẻ bóng.
Ở tuổi 30, Sam sở hữu khối tài sản khủng nhưng vẫn lẻ bóng.

Sam hiện tại đang là mỹ nhân giàu có nổi tiếng ở làng giải trí Việt. Dù mới 30 tuổi nhưng nữ diễn viên đã sở hữu tài sản khủng lên đến 2 triệu USD (hơn 50 tỉ đồng) cùng hàng hiệu khủng. Tuy nhiên, người đẹp lại rất ít khi khoe trên mạng xã hội. Dù cuộc sống giàu có nhưng đến nay hotgirl Sam vẫn chưa từng công khai mối quan hệ nào. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngô Kiến Huy Sam