Tin mới

Song Joong Ki lộ bằng chứng xác thực đang hẹn hò Jeon Yeo Bin sau 2 năm ly hôn Song Hye Kyo?

Thứ năm, 09/12/2021, 21:00 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất được lan truyền trên MXH khiến dân tình càng chắc nịch chuyện hẹn hò giữa Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin sau 2 năm nam tài tử ly hôn vợ cũ Song Hye Kyo.

Hậu ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki liên tục vướng nghi vấn hẹn hò Jeon Yeo Bin khi cả hai cùng tham gia vào "bom tấn" Vincenzo.

song Joong Ki liên tục vướng nghi vấn hẹn hò Jeon Yeo Bin. Ảnh: Internet
song Joong Ki liên tục vướng nghi vấn hẹn hò Jeon Yeo Bin. Ảnh: Internet

Trước động thái "mặc kệ" tin đồn từ dư luận, mới đây Song Joong Ki được cho là lộ ảnh hẹn hò Jeon Yeo Bin. Cụ thể, trên MXH Hàn vừa rầm rộ chia sẻ hình ảnh đời thường của Song Joong Ki và bạn diễn khi cả hai sánh đôi cùng nhau, cùng diện mũ lưỡi trai na ná nhau như để che chắn gương mặt, tránh sự chú ý của người xung quanh.

Hình ảnh được cho là buổi hẹn hò của cả hai. Ảnh: Internet
Hình ảnh được cho là buổi hẹn hò của cả hai. Ảnh: Internet

Theo nhiều người, đây chính là bằng chứng xác thực cho mối quan hệ hẹn hò giữa Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin. Song cũng có những người nhận định, Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin chỉ là đồng nghiệp thân thiết. Có thể thấy buổi đi chơi này không chỉ có hai ngôi sao mà còn có những người khác đi cùng.

Cách đây không lâu, tại lễ trao giải Rồng Xanh Song Joong Ki đã cùng "tình tin đồn" Jeon Yeo Bin đón nhận tin mừng khi cả hai cùng đoạt giải "Ngôi sao nam/nữ nổi tiếng" với sự thể hiện thành công trong Vincenzo. Đáng chú ý chính là biểu cảm, ánh mắt tình tứ của cả hai liên tục lọt vào ống kính máy quay khiến dư luận càng thêm xôn xao về mối quan hệ thực sự giữa hai người.

Song Joong Ki lộ bằng chứng xác thực đang hẹn hò Jeon Yeo Bin sau 2 năm ly hôn Song Hye Kyo? - Ảnh 1
Khoảnh khắc tình tứ của cả hai được ghi lại mới đây. Ảnh: Internet
Khoảnh khắc tình tứ của cả hai được ghi lại mới đây. Ảnh: Internet

Sau ly hôn, Song Joong Ki tập trung thời gian cho sự nghiệp khi liên tiếp xác nhận tham gia vào những dự án mới. Trong khi đó, Song Hye Kyo sau 2 năm ly hôn mới chính thức trở lại.

Hiện tại, Song Hye Kyo đang nhận được sự chú ý với tác phẩm mới Now We Are Breaking Up. Những phân cảnh tình cảm của vợ cũ Song Joong Ki với bạn diễn trẻ tuổi cũng được đánh giá là tình cảm và đầy cảm xúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news