Tin mới

Vén màn thân thế người mẹ thâu tóm thành bại của Ngô Diệc Phàm cùng mối quan hệ 'yêu thương đến ngột ngạt'

Thứ năm, 02/09/2021, 10:00 (GMT+7)

'Anh ta là kiểu cậu con trai bé bỏng trong tay mẹ' là cách mà Đô Mỹ Trúc từng nói về mối quan hệ giữa Ngô Diệc Phàm và người mẹ của nam ca sĩ. 

Trong suốt hơn nửa tháng qua, truyền thông Hoa Ngữ dường như đã có thời gian hoạt động hết mọi công suất sau vụ bê bối tình trường của Ngô Diệc Phàm

Không ít người cho rằng chính Đô Mỹ Trúc là người đã khiến cho Ngô Diệc Phàm 'thân bại danh liệt' khi lên tiếng tố cáo thói trăng hoa, dụ dỗ trẻ vị thành niên khiến nam ca sĩ chính thức 'rớt đài'.

Nhưng nếu xét về tình tiết của vụ việc thì sâu xa hơn không ai khác chính là mẹ ruột của Ngô Diệc Phàm đã đẩy anh vào bước đường cùng ngày hôm nay.

Một cuộc hôn nhân không hạnh phúc

Mẹ của Ngô Diệc Phàm được cho đã từng trải qua một cuộc hôn nhân không hạnh phúc. 

Chân dung người mẹ của Ngô Diệc Phàm. Ảnh: Internet
Chân dung người mẹ của Ngô Diệc Phàm. Ảnh: Internet

Bà có tên tiếng Trung là Ngô Tú Cầm, từng kết hôn với một người đàn ông Lý Khai Minh (tốt nghiệp ĐH Thanh Hoa).

Ngô Diệc Phàm có tên thật là Lý Gia Hằng từ nhỏ đến năm 10 sống cùng bố mẹ tại Quảng Châu Trung Quốc. 

Sau khi bố mẹ ly hôn, Ngô Diệc Phàm đã theo mẹ đến Canada để sinh sống.

     >>Đọc thêm: Mỹ Tâm có cách phản ứng khác hẳn Đàm Vĩnh Hưng khi bị nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 chỉ thẳng mặt chê bai

Bà Ngô Tú Cầm dành hết mọi tâm sức để chăm lo cho đứa con duy nhất của mình với mong muốn con trai có thể trở thành bác sĩ hoặc luật sư. 

Bà Ngô Tú Cầm một mình chăm sóc Ngô Diệc Phàm từ lớn đến bé. Ảnh: Internet
Bà Ngô Tú Cầm một mình chăm sóc Ngô Diệc Phàm từ lớn đến bé. Ảnh: Internet

Dù vậy, Ngô Diệc Phàm lại có ước mơ trở thành vận động viên bóng rổ và bà đã chiều lòng con cho sang Hàn Quốc làm thực tập sinh. 

Sở hữu gương mặt sắc sảo và visual ấn tượng, bà Ngô Tú Cầm được nhận xét có nhan sắc không khác gì minh tinh. 

Trong những lần hiếm hoi, Ngô Diệc Phàm đã từng vài lần chia sẻ hình ảnh của mẹ mình lên MXH và nhận về nhiều lời khen ngợi từ các netizen. 

Chăm sóc và bao bọc con từ bé

Ngay từ khi còn nhỏ, Ngô Diệc Phàm đều do một tay bà Ngô Tú Cầm chăm sóc, chính vì thế tình cảm mẹ con vô cùng sâu đậm. 

Đáng nói, mọi việc nam ca sĩ đều nghe theo lời mẹ, trừ việc trở thành thực tập sinh tại Hàn. 

Trang BJH cho biết ngay từ khi còn bé, Ngô Diệc Phàm đã ý thức được việc mẹ mình hy sinh mọi thứ và khá vất vả vì mình. 

Ở nhiều cuộc phỏng vấn, Ngô Diệc Phàm đều nhấn mạnh rằng mẹ mình chính là hậu thuẫn vững chắc và cũng là tấm lá chắn che chở cho cuộc đời mình.

Ngô Diệc Phàm nhất nhất đều nghe theo mẹ mình. Ảnh: Sina
Ngô Diệc Phàm nhất nhất đều nghe theo mẹ mình. Ảnh: Sina

Đáng nói, Ngô Diệc Phàm từng bày tỏ mong muốn đến năm 18 tuổi 'có thể sống độc lập'. Chính điều này cho thấy nam ca sĩ từng muốn được tự do phát triển và thoát khỏi cái bóng quá lớn của mẹ mình. 

Có thời gian Ngô Diệc Phàm lên đường sang Hàn Quốc, đối diện với khó khăn nhưng theo anh 'đó là quãng thời gian đáng nhớ' nhất. 

Mẹ ruột chính là người đã che đậy 'bóng tối' của Ngô Diệc Phàm

Sau khi Ngô Diệc Phàm trở về Trung Quốc, bà Ngô Tú Cầm đã tiếp quản vị trí quản lý và trở thành đại diện, trợ lý và toàn quyền kiểm soát mọi hoạt động của con.

Dù vậy, chính sự chăm sóc, nuông chiều quá mức này đã khiến năng lực cá nhân cũng như trí tuệ cảm xúc của Ngô Diệc Phàm phát triển lệch lạc.

Mẹ Ngô Diệc Phàm cũng được cho là người đã tuyển dụng từng nhân viên ekip cho con với nhiều yêu cầu khắt khe, đãi ngộ ngặt nghèo. 

Bà cũng chính là người luôn đứng ra xử lý các vụ ồn ào và bê bối của con mình. 

Phút sơ sẩy đưa con ruột 'xộ khám'

Trong vụ drm với Đô Mỹ Trúc, mẹ ruột của Ngô Diệc Phàm chính là người đã đứng sau dàn xếp mọi chuyện. 

Bà là người đã gửi số tiền 500.000 tệ (1,7 tỷ đồng) với hy vọng dụ hotgirl vào tròng để kiện cáo cô và sau khi vỡ lỡ, Ngô Diệc Phàm mới nói rằng mẹ làm vậy để mọi việc không còn ồn ào.

Ngô Tú Cầm cũng luôn can thiệp vào mọi chuyện và các mối quan hệ của con trai mình. 

Trong vụ ồn ào với Tiểu GNa, khi hotgirl này muốn đến nhà thì nam ca sĩ đã vội vàng xua đi và thông báo rằng 'mẹ anh đang ở đây'.

Chỉ vì phút sơ sẩy, Ngô Diệc Phàm đã chính thức xộ khám. Ảnh: Internet
Chỉ vì phút sơ sẩy, Ngô Diệc Phàm đã chính thức xộ khám. Ảnh: Internet

Trong một show truyền hình, MC chương trình đã không ngần ngại bày tỏ với Ngô Diệc Phàm rằng cô cảm thấy việc Ngô Diệc Phàm thích ai đó là một chuyện, còn việc mẹ Ngô Diệc Phàm thích hay không lại là chuyện quan trọng hơn.

Nam ca sĩ sinh năm 1990 mới thành thật cho biết mẹ mình yêu cầu cao lắm, những cô gái bình thường 'không thể nào qua cửa' của mẹ em đâu, vì bà là một người phụ nữ khá truyền thống khi các phương diện, phẩm chất đều ưu tú cả. 

Mẹ Ngô Diệc Phàm được cho là nhân vật hậu thuẫn đứng sau nam ca sĩ, biến anh trở thành nhân vật hàng đầu của Hoa ngữ nhưng cũng chính là 'trùm cuối' khiến con trai 'sụt hố'.

Theo trang 163, chính sự quản lý chặt chẽ, sai lệch và gò ép con cái quá mức đã khiến cho tâm lý của Ngô Diệc Phàm luôn muốn được bùng nổ, nhưng lại không muốn bị mẹ phát hiện và buồn lòng. 

Thời điểm bê bối của Ngô Diệc Phàm xảy ra, chính mẹ anh là người đã đến sở cảnh sát để báo cáo vụ việc. 

Nhưng không ngờ rằng, trong lúc điều tra, cảnh sát lại kiểm tra luôn Ngô Diệc Phàm và phát hiện ra nhiều sự thật phía sau gây chấn động. 

'Mẹ dìm một cú chí mạng. Hiệu ứng cánh bướm này còn đặc sắc hơn cả các bộ phim điện ảnh' là lời nhận xét cua một blogger xứ Trung về vụ bê bối của Ngô Diệc Phàm.

Đáng chú ý, cảnh sát Bắc Kinh cũng xác nhận rằng họ chỉ nhận được đơn báo án từ phía nam ca sĩ họ Ngô mà hoàn toàn không nhận đươc bất kì lá đơn nào của Đô Mỹ Trúc. 

Chính điều này càng cho thấy chính mẹ ruột Ngô Diệc Phàm đã 'dìm' nam ca sĩ xuống vực sâu. 

Có nguồn tin giờ đây bà chỉ biết 'rửa mặt bằng nước mắt' khi Ngô Diệc Phàm 'xộ khám' nhưng cũng có tin đồn cho rằng bà đã liên thủ cùng Trương Hằng để tung ra 46 nghệ sĩ khác có bê bối về đời tư hòng 'gỡ tội' cho con trai mình.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news