Tin mới

Vespa chào hàng phiên bản dã ngoại: Số lượng chỉ có 300 chiếc tại Việt Nam

Thứ năm, 01/04/2021, 14:17 (GMT+7)

Về cơ bản, chiếc tay ga mới của Piaggio được phát triển từ dòng xe Primavera quen thuộc, nhưng được tinh chỉnh trở thành phiên bản độc đáo, nhiều điểm nhấn hơn.

Chiều ngày 31/3, Piaggio Việt Nam đã chính thức ra mắt phiên bản Vespa PicNic. Phiên bản đặc biệt Vespa PicNic này ra mắt với số lượng giới hạn 300 chiếc tại Việt Nam. Như tên gọi, Vespa Picnic hướng đến khách hàng thích dịch chuyển, phong cách sống tự do, phóng khoáng, thích tìm kiếm những trải nghiệm mới.

Nguồn ảnh: Autopro
Nguồn ảnh: Autopro

Với việc giới hạn số lượng xe bán ra, mỗi xe đều khắc số thứ tự, đi kèm móc chìa khóa và giấy chứng nhận phiên bản đặc biệt có số series tương ứng. Ngoài ra, hãng xe Italy còn hỗ trợ khách hàng cá nhân hóa theo yêu cầu trên móc khóa (Khắc tên, trang trí,…) có số series tương tự với xe.

Vespa PicNic màu xám
Vespa PicNic màu xám

Có tất cả 2 phiên bản màu của mẫu xe này được ra mắt tại Việt Nam gồm màu Trắng tinh tế và màu Xám thanh lịch. Điểm nhấn của phiên bản đặc biệt nằm ở những phụ kiện tinh tế và độc đáo. Giá phụ kiện phía trước và sau xe (phụ kiện tiêu chuẩn của Vespa PicNic) đều được trang bị dây đai da màu nâu thời trang, thanh lịch, đồng thời là phụ kiện tiệndụng giúp chuyên chở hành lý cần thiết cho chuyến dã ngoại.

Vespa PicNic màu trắng
Vespa PicNic màu trắng

Vespa PicNic được trang bị vành bánh xe 12 inch, 5 chấu hợp kim nhôm sơn trắng, được lựa chọn dành riêng cho phiên bản đặc biệt này bởi các kỹ sư đến từ Trung tâm thiết kế của tập đoàn Piaggio tại Ý. Đây là điểm nhấn cá tính và thời thượng của phiên bản này. Vespa PicNic chính thức ghi dấu ấn trong gia đình Vespa qua logo “Vespa PicNic” trên cốp trước, cùng các phụ kiện ấn tượng góp phần tạo nên bộ sưu tập đặc biệt này.

Điểm nhấn của dòng Vespa PicNic
Điểm nhấn của dòng Vespa PicNic
Nguồn: Autopro
Nguồn: Autopro

Xe vẫn sử dụng động cơ I-get xy-lanh đơn, 4 thì, 3 van, phun xăng điện tử 125cc, cho công suất cực đại khoảng 10,58 mã lực tại 7.700 vòng/phút và 10,4Nm mô-men xoắn tại 6.000 vòng/phút tương tự mẫu Primavera thông thường.

Khách hàng có thể lựa chọn những phụ kiện đi kèm khác khi mua Vespa Picnic gồm thảm dã ngoại với logo Vespa PicNic được dập nổi trên các chi tiết da nâu, giỏ mây được gắn cố định trên giá phía sau, bên trong giỏ mây có thêm túi giữ nhiệt màu trắng, mũ phớt, túi vải, áo phông trắng...

Giá chở hàng mang đến nhiều tiện lợi trong các chuyến đi
Giá chở hàng mang đến nhiều tiện lợi trong các chuyến đi

Vespa PicNic có giá bán đề xuất ở thị trường Việt Nam là 88 triệu đồng. Mức giá này đã bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT).​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: VESPA Piaggio