Tin mới

Hoa hậu Ý Nhi sẽ chinh chiến 1 đấu trường quốc tế, 'bà trùm hoa hậu' vạch rõ điều phải làm

Thứ hai, 24/07/2023, 10:57 (GMT+7)

Hoa hậu Ý Nhi sẽ chinh chiến 1 đấu trường quốc tế trong năm 2024, Thanh Thủy liệu có bị “ngâm giấm”?

Miss World Vietnam 2023 (hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023) kết thúc với chiến thắng thuộc về Huỳnh Trần Ý Nhi sinh năm 2002, quê Bình Định. Ngay từ khi bắt đầu giấc mơ chinh phục chiếc vương miện danh giá, Ý Nhi đã để lại ấn tượng với cộng đồng fan sắc đẹp bởi sự thông minh, sắc vóc cùng kỹ năng trình diễn ấn tượng. 

Hoa hậu Ý Nhi sẽ chinh chiến 1 đấu trường quốc tế, 'bà trùm hoa hậu' vạch rõ điều phải làm - Ảnh 1
Khoảnh khắc đăng quang của Ý Nhi tại Miss World Vietnam 2023 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023)
Khoảnh khắc đăng quang của Ý Nhi tại Miss World Vietnam 2023 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023)

Trong sự kiện họp báo sau đêm chung kết Miss World Vietnam 2023, "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung - đại diện Ban tổ chức gây bất ngờ khi tiết lộ Ý Nhi sẽ tham gia một đấu trường nhan sắc quốc tế.

Cụ thể, "bà trùm hoa hậu" cho biết Ý Nhi sẽ đại diện Việt Nam tại Miss World 2024. Sau khi Ý Nhi đăng quang, bà Phạm Kim Dung đã trao đổi về những gì mà cô nàng phải nỗ lực và cố gắng trước hành trình "đem chuông đi đánh xứ người". 

Ý Nhi sẽ đại diện Việt Nam tại Miss World 2023
Ý Nhi sẽ đại diện Việt Nam tại Miss World 2023

"Về việc đi thi quốc tế, Ý Nhi chắc chắn sang năm 2024 sẽ tham gia cuộc thi Miss World. Lúc nãy thì tôi cũng có nói chuyện với Ý Nhi về những việc mà bạn sẽ phải nỗ lực, sẽ phải cố gắng. Ý Nhi sẽ còn thời gian hơn 1 năm nữa thì phải cố gắng thật nhanh để có thể bằng vai phải lứa với các thí sinh quốc tế", bà Phạm Kim Dung nói.

Video bà Phạm Kim Dung công bố Ý Nhi sẽ đại diện Việt Nam tại Miss World 2023 - Nguồn video Miss World Vietnam 2023:

Việc được ấn định sẽ tham gia Miss World ngay sau khi đăng quang ngôi vị trong nước khiến người hâm mộ Ý Nhi không khỏi bất ngờ. Bên cạnh đó một bộ phận fan sắc đẹp tỏ ra hoang mang khi Hoa hậu Việt Nam 2022 - Huỳnh Thị Thanh Thủy có nguy cơ bị "ngâm giấm", vì các đấu trường danh giá dần tìm được chủ nhân.

Việc được 'xuất khẩu' ngay sau khi đăng quang ngôi vị trong nước được xem là tin vui lớn đối với Ý Nhi
Việc được "xuất khẩu" ngay sau khi đăng quang ngôi vị trong nước được xem là tin vui lớn đối với Ý Nhi

Ý Nhi sinh năm 2002, quê Bình Định, là sinh viên Đại học Quốc gia TP HCM. Mỹ nhân xứ Nẫu cao 1,75 m, số đo hình thể lần lượt là 79-59-89. 

Với sự thông minh, sắc vóc cùng kỹ năng trình diễn ấn tượng... Ý Nhi được kỳ vọng sẽ làm nên chyện lớn tại Miss World 2023
Với sự thông minh, sắc vóc cùng kỹ năng trình diễn ấn tượng... Ý Nhi được kỳ vọng sẽ làm nên chyện lớn tại Miss World 2023

Sau khi đội vương miện, Ý Nhi nhanh chóng công khai bạn trai, đây được xem là điều hiếm có trong lịch sử sắc đẹp. Cũng từ đó, câu chuyện tình cảm của nàng hậu nhận về nhiều quan tâm. Theo chia sẻ, bạn trai của Ý Nhi tên Nguyễn Anh Kiệt, 21 tuổi, là sinh viên Đại học Kiến trúc TP HCM. Cặp đôi có mối tình kéo dài 6 năm. Bạn trai Ý Nhi có bố mẹ là giáo viên, không phải thiếu gia. 

Bạn trai cổ vũ Ý Nhi vào buổi tối diễn ra chung kết
Bạn trai cổ vũ Ý Nhi vào buổi tối diễn ra chung kết

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news