Tin mới

Video: Bức xúc cảnh phù dâu bị 7 nam thanh niên sàm sỡ

Thứ tư, 21/12/2016, 15:30 (GMT+7)

Đoạn video ghi lại cảnh phù dâu trong đám cưới ở Trung Quốc bị nhóm nam thanh niên sàm sỡ đang khiến dư luận nước này vô cùng bức xúc.

Đoạn video ghi lại cảnh phù dâu trong đám cưới ở Trung Quốc bị nhóm nam thanh niên sàm sỡ đang khiến dư luận nước này vô cùng bức xúc.

[mecloud]eoSQEYJl4R[/mecloud]

Theo Daily Mail, đoạn video ngắn ghi lại cảnh một phù dâu bị đám đàn ông quấy rối tình dục đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. Cô gái bị đám đông ép nằm trên giường, có ít nhất 7 người đàn ông thi nhau mò mẫm, sàm sỡ cô.

Mặc dù đã cố chống cự và lấy tay che ngực vậy nhưng 1 trong số các vị khách vô văn hóa vẫn cố tình sờ soạng cô gái. Thậm chí, một người đàn ông còn cố tình đặt tay lên mặt cô gái để không cho cô ngồi dậy.

Đoạn video gây sốc trên được người dùng có tên là Happy Zhangjiang chia sẻ trên mạng xã hội hôm 19/12, đã thu hút hơn 1,7 triệu lượt xem.

"Thật quá kinh tởm. Đây là đoạn clip cho thấy một phù dâu bị lạm dụng tình dục tại một đám cưới", người đăng tải video ghi chú.

Toàn bộ cảnh tượng gây sốc này diễn ra trước sự chứng kiến của rất nhiều khách mời khác, vậy nhưng, chẳng có ai đứng ra giúp đỡ hay bảo vệ phù dâu này.

Đoạn video sau khi được đăng tải trên trang Miaopai, nhiều người dùng mạng tỏ ra vô cùng bức xúc.

Hồi năm 2015, mạng xã hội Weibo, Trung Quốc đã dậy sóng với một video cho thấy phù dâu bị sàm sỡ ngay giữa đám cưới.

[mecloud]lOduaNVS94[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bức xúc