Tin mới

Video: Chiến đấu cơ Nga hủy diệt nhà máy chế tạo tên lửa của IS

Thứ ba, 20/10/2015, 08:28 (GMT+7)

Không quân Nga vừa tiến hành 33 đợt không kích nhằm vào 49 mục tiêu của Nhà nước Hồi giáo tại Syria, trong đó có một nhà máy chế tạo tên lửa.

Không quân Nga vừa tiến hành 33 đợt không kích nhằm vào 49 mục tiêu của Nhà nước Hồi giáo tại Syria, trong đó có một nhà máy chế tạo tên lửa.

Phát ngôn viên Bộ Quốc phòng Nga, Thiếu tướng Igor Konashenkov cho hay, trong 24 giờ qua, Không quân nước này đã tiến hành 33 đợt xuất kích, phá hủy hai sở chỉ huy khủng bố, ba kho vũ khí, hai hầm ngầm, 32 vị trí chiến đấu trên núi, 9 vị trí kiên cố và một nhà máy sản xuất đầu đạn tại Syria.

[mecloud]yQfo1MN6MS[/mecloud]

Một mạng lưới trinh sát ngầm của IS ở tỉnh Hama đã bị phá hủy bằng bom dẫn đường. Máy bay Nga cũng san bằng một trại huấn luyện IS ở tỉnh Latakia. Ở tỉnh Aleppo, chiến đấu cơ oanh tạc nhà máy sản xuất tên lửa tự tạo.

“Trong quá trình trinh sát tại tỉnh Idlib, máy bay không người lái của Nga đã phát hiện một trung tâm chỉ huy của nhóm Nusra. Cuộc dội bom đã phá hủy nó cùng hai xe chở hàng mang bệ phóng tên lửa ZU-23”, ông Igor cho hay.

Còn ở tỉnh Latakia, hai tiêm kích Su-25 của Nga tấn công một trại huấn luyện của IS.

Theo Konashenkov, IS đang trốn khỏi khu vực Damascus sau cuộc không kích của Nga.

Theo Bộ Quốc phòng Nga, tất cả các chiến đấu cơ đều trở về căn cứ không quân Khmeimim ở thành phố Latakia, Syria, sau khi hoàn thành nhiệm vụ.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news