Tin mới

Video: Chuỗi khách sạn nổi tiếng nhất TQ lấy khăn mặt của khách lau toilet

Thứ sáu, 24/04/2015, 14:56 (GMT+7)

Chuỗi khách sạn Home Inn nổi tiếng tại Trung Quốc đang khiến người dân Trung Quốc sững sờ khi dùng khăn tắm của khách để lau sàn, dọn nhà vệ sinh.

Chuỗi khách sạn Home Inn nổi tiếng tại Trung Quốc đang khiến người dân Trung Quốc sững sờ khi dùng khăn tắm của khách để lau sàn, dọn nhà vệ sinh.

Kênh truyền hình Đời sống của đài Hàng Châu đã tiến hành một số cuộc điều tra bí mật tại chuỗi khách sạn nổi tiếng tại thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Kết quả thật đáng kinh ngạc.

Tại khách sạn Home Inn, phố Anh Đài, bên Hồ Tây, một trong những nhân viên vệ sinh ở đây đã lau sàn và cửa phòng tắm bằng khăn mặt của khách. Tại một chi nhánh khác của khách sạn Home Inn ở đường Southern Song Imperial, một nữ lao công đã dùng chung một cái bàn chải để lau chậu rửa, sàn nhà và thậm chí toilet. Sau đó, bà ta lau toilet bằng khăn tắm của khách.

Trước khi phóng viên kiểm tra một phòng trong khách sạn tiếp theo, cô đã hỏi lễ tân của khách sạn là họ có bao giờ dùng khăn của khách để lau nhà không. Nhân viên của họ trả lời là không bao giờ làm vậy, các dụng cụ vệ sinh luôn tách biệt với khăn mặt của khách, khăn của khách màu trắng còn khăn vệ sinh màu xanh.

Theo Tiêu chuẩn Vệ sinh trong ngành Khách sạn thì các dụng cụ làm sạch phải được tách riêng để tránh dùng nhầm lẫn.

Home Inn với hơn 2.000 khách sạn ở hơn 300 thành phố Trung Quốc là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất nước này.

Bảo Linh (tin tức Sina)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: khăn tắm