Tin mới

Video: Đàm Vĩnh Hưng hát nhảy cực sung giữa dàn mỹ nhân 

Thứ ba, 17/10/2023, 11:19 (GMT+7)

Trong buổi dạ tiệc Vip Private Party mừng 20-10 của vợ diễn viên Chi Bảo - doanh nhân Lý Thuỳ Chang, Đàm Vĩnh Hưng cùng dàn sao Việt gồm Giáng My, Bảo Thy, Kim Thư, Dương Edward, Vicky Nhung…đã tham gia quẩy rất nhiệt tình.

Tham gia trong bữa tiệc, Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trình diễn một loạt các ca khúc đã làm nên tên tuổi của mình nhưng được phối lại với một màu sắc mới trẻ trung, như Liên khúc nhạc Mỹ, Lâu đài tình ái, Tình yêu, Người tình trăm năm, màn trình diễn được các khách mời trong dạ tiệc ủng hộ nồng nhiệt.

Video: Đàm Vĩnh Hưng hát nhảy cực sung giữa dàn mỹ nhân  - Ảnh 1
Video: Đàm Vĩnh Hưng hát nhảy cực sung giữa dàn mỹ nhân  - Ảnh 2

Được biết, CEO Lý Thuỳ Chang - người đứng đầu Lavender By Chang là nữ CEO ở độ tuổi U40 nhưng vẫn vô cùng trẻ trung, nhan sắc không hề kém cạnh các người đẹp showbiz. Thời gian gần đây cô là mẹ bỉm gây sốt các chị em với hình tượng người phụ nữ thành đạt và xinh đẹp, sành điệu, dù điều hành cả một tập đoàn nhưng vẫn chăm sóc con vô cùng khoa học, chu đáo. Bởi vậy Chang Club do cô tạo lập ngày càng có nhiều thành viên gia nhập, bao gồm rất nhiều doanh nhân nổi tiếng tại Việt Nam.   

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đàm Vĩnh Hưng