Tin mới

Video: Diệu Nhi có 'hành động lạ' khi cùng hội bạn thân nhảy hit 'See tình' của Hoàng Thùy Linh

Thứ năm, 30/03/2023, 21:25 (GMT+7)

Cùng hội bạn thân nhảy hit 'See tình' của Hoàng Thùy Linh, động thái của Diệu Nhi khiến dân tình đổ dồn sự chú ý.

Diệu Nhi cùng với các cô nàng trong Sao nhập ngũ 2020 vừa có chuyến du lịch đến Mông Cổ. Tại đây, các cô nàng đã có những màn đu trend Tiktok cực hài hước khiến dân tình "cười bò". Đặc biệt với Diệu Nhi, khả năng tấu hài nổi trội của cô nàng đã mang đến nhiều clip hài hước bên hội bạn thân Hậu Hoàng, Dương Hoàng Yến và Khánh Vân.

Video: Diệu Nhi có 'hành động lạ' khi cùng hội bạn thân nhảy hit 'See tình' của Hoàng Thùy Linh - Ảnh 1

Mới đây, Diệu Nhi tiếp tục tung ra clip cực hài hước và thú vị trong chuyến đi với những người bạn của mình. Trên nền nhạc bản hit See tình của Hoàng Thùy Linh, các cô gái thể hiện vũ đạo cực bắt trend. Mặc dù lên đồ kín mít để tránh cái lạnh, thế nhưng màn nhảy nhót "tăng động" hơn cả cùng nằm bò xuống đất giúp dân tình nhận ngay ra cô nàng Diệu Nhi. Hành động lạ này của Diệu Nhi khiến dân tình vô cùng thích thú, không thể kìm tiếng cười trước tính cách "lầy lội" của cô nàng.

Video: Diệu Nhi cùng hội bạn thân nhảy See tình (Clip: Dieunhi Official)

See tình - bản hit của Hoàng Thùy Linh hiện đang "làm mưa làm gió" trên nền tảng Tiktok Việt Nam cũng nhưng trên thế giới. Bài hát có giai điệu dance-pop chủ đạo và được lấy cảm hứng từ văn hoá vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Sau hơn 1 năm trình làng, ca khúc này vẫn nhận được thành công vang dội, hàng loạt người nổi tiếng Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ… thời gian qua đã có màn cover hoặc nhảy theo giai điệu bài hát. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news