Tin mới

Không dùng app, 'cô Xuyến' Đào Hoàng Yến lộ nhan sắc thật qua camera thường

Thứ năm, 30/03/2023, 20:30 (GMT+7)

Không dùng app, "cô Xuyến 4 đời chồng" Đào Hoàng Yến tự tin khoe nhan sắc thật qua camera thường khiến cư dân mạng ngỡ ngàng.

Mới đây, "cô Xuyến" Đào Hoàng Yến hào hứng khoe một ngày làm việc tràn đầy năng lượng khi họp online với nhân viên. Qua hình ảnh được chia sẻ, dù không dùng app, nhan sắc của nữ diễn viên "Về nhà đi con" vẫn rất xinh đẹp bất chấp camera thường. Nhìn Đào Hoàng Yến trẻ hơn so với tuổi thật khá nhiều. Cư dân mạng dành nhiều lời khen cho nữ diễn viên 4 đời chồng: "Chị yêu vẫn trẻ đẹp quá; Vừa xinh lại vừa giỏi; Cô Xuyến nhìn vẫn đẹp bất chấp camera thường luôn; Ngưỡng mộ nhan sắc của Đào Hoàng Yến quá đi....".

Nhan sắc trẻ trung của nữ diễn viên Đào Hoàng Yến qua camera thường. Ảnh internet
Nhan sắc trẻ trung của nữ diễn viên Đào Hoàng Yến qua camera thường. Ảnh internet

Được biết, ngoài đam mê nghệ thuật, Đào Hoàng Yến còn dành thời gian phát triển công việc kinh doanh để kiếm thêm thu nhập.

Đào Hoàng Yến là nữ diễn viên được đông đảo khán giả biết đến bởi những vai diễn trên màn ảnh nhỏ. Tuyến nhân vật của cô dù là nhân vật phụ, thế nhưng tính cách lẳng lơ, nhiều chuyện của các nhân vật mà Hoàng Yến thể hiện đã mang đến gia vị mới lạ cho nhiều bộ phim truyền hình như Về nhà đi con, Hương vị tình thân, Sinh tử,...

Đào Hoàng Yến khoe body nuột nà. Ảnh FBNV
Đào Hoàng Yến khoe body nuột nà. Ảnh FBNV

Ngoài đời, nữ Diễn viên Hoàng Yến cũng là người vô cùng trẻ trung, năng động. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh về công việc, cuộc sống và không ít lần khiến dân tình trầm trồ với những màn khoe sắc vóc "khét lẹt" với trang phục gợi cảm hoặc những bộ bikini hút mắt.

Nhan sắc qua camera thường của cô Xuyến Hoàng Yến. Ảnh internet
Nhan sắc qua camera thường của cô Xuyến Hoàng Yến. Ảnh internet

Ở tuổi U50, diễn viên Hoàng Yến đã trải qua 4 cuộc hôn nhân và có 3 người con nhưng không thể phủ nhận nhan sắc xinh đẹp trẻ trung mà cô đang sở hữu. Sau khi xôn xao với chuyện ly hôn, nữ diễn viên Hoàng Yến công khai chuyện đi thẩm mỹ, trùng tu nhan sắc. Có thể thấy, những vấp ngã trong hôn nhân chẳng hề khiến cô buồn rầu mà ngược lại nữ diễn viên ngày một tự tin, trẻ trung và hạnh phúc với cuộc sống tự do ở thời điểm hiện tại.

Ngoài đóng phim, cô Xuyến Hoàng Yến còn là nữ doanh nhân thành đạt. Ảnh FBNV
Ngoài đóng phim, cô Xuyến Hoàng Yến còn là nữ doanh nhân thành đạt. Ảnh FBNV

Trải qua 4 lần đổ vỡ trong hôn nhân, Đào Hoàng Yến có ba người con vô cùng xinh xắn và tài năng. Hiện tại, nữ diễn viên muốn dành thời gian phát triển sự nghiệp và công việc kinh doanh sau thất bại trong tình yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news