Tin mới

Video: Đỗ Thị Hà biểu cảm đáng yêu hết nấc khi gặp gỡ thần tượng điển trai

Thứ năm, 06/04/2023, 15:44 (GMT+7)

Khoảnh khắc của Đỗ Thị Hà và Soobin Hoàng Sơn khiến người hâm mộ không khỏi thích thú bởi độ đáng yêu của cả hai người.

Mới đây, Đỗ Thị Hà đã có màn hiện diện xinh đẹp và đầy ấn tượng tại một sự kiện ở trường đại học. Tại đây, cô cũng có cơ hội gặp gỡ nam ca sĩ điển trai, là thần tượng của mình - Soobin Hoàng Sơn và cả hai đã có khoảnh khắc trò chuyện cực thú vị trên sân khấu. 

Video: Đỗ Thị Hà biểu cảm đáng yêu hết nấc khi gặp gỡ thần tượng điển trai - Ảnh 1
 

Trong đoạn clip hậu trường được đăng tải, Soobin Hoàng Sơn hiện diện vô cùng cá tính, còn Đỗ Thị Hà "gây mê" bởi nhan sắc xinh đẹp, trang phục lộng lẫy. Khi ngồi trò chuyện cùng nhau, cả hai đã cùng thực hiện một thử thách do ekip đưa ra đó là nói ngược lại những điều mình suy nghĩ. Thử thách này mới cho thấy nam ca sĩ điển trai cảm thấy ái ngại khi đứng cạnh Đỗ Thị Hà và choáng ngợp trước chiều cao cùng vẻ đẹp của cô.

Bên cạnh đó, Đỗ Thị Hà cũng thừa nhận bản thân chính là fan của Soobin Hoàng Sơn, cô cũng bày tỏ luôn tình cảm của mình dành cho nam ca sĩ khi muốn anh thường xuyên xuất hiện tại sự kiện của trường đại học. Nếu vậy, cô sẵn sàng trở lại 4 năm sinh viên để được nghe anh hát.

Video: Đỗ Thị Hà trò chuyện cùng Soobin Hoàng Sơn (Nguồn: Soobin_hoangson_official)

Bên cạnh khoảnh khắc trò chuyện hài hước của 2 người, cư dân mạng còn dành lời khen ngợi cho hành động ga lăng, tinh tế của Soobin Hoàng Sơn khi anh dùng áo khoác của mình che phần chân của Đỗ Thị Hà khi cô nàng mặc chiếc váy ngắn. Hành động này cũng khiến Đỗ Thị Hà không khỏi xúc động, lập tức gửi lời cảm ơn đến anh chàng.

Video: Đỗ Thị Hà biểu cảm đáng yêu hết nấc khi gặp gỡ thần tượng điển trai - Ảnh 2
 
Đỗ Thị Hà làm MC tại sự kiện âm nhạc của trường đại học. Ảnh: FBNV
Đỗ Thị Hà làm MC tại sự kiện âm nhạc của trường đại học. Ảnh: FBNV

Được biết tại sự kiện của trường đại học, Đỗ Thị Hà xuất hiện với tư cách MC. Dù không phải là người hoạt ngôn, thế nhưng nàng hậu sinh năm 2001 vẫn có sự thể hiện tròn vai khi dẫn dắt chương trình một cách trơn tru. Diện mạo xinh đẹp, phong thái tự tin giúp Đỗ Thị Hà ngày một ghi điểm mạnh trong lòng công chúng.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news