Tin mới

Video: Gấu đen nhảy cực vui nhộn, bị hiểu lầm là 'người đội lốt gấu'

Thứ sáu, 27/10/2023, 14:53 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại hình ảnh một chú gấu đen nhảy nhót vui nhộn trong rừng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Theo New York Post, mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một chú gấu đen vui vẻ nhảy vũ điệu sexy trong rừng được chia sẻ trên mạng xã hội gây chú ý. Được biết, clip được anh Tom McClelland, người Canada quay lại được.

Clip chú gấu đen nhảy điệu nhảy vui nhộn trong rừng gây sốt mạng xã hội. Nguồn: New York Post

Tom là một người đam mê và có sở thích tìm hiểu về động vật hoang dã. McClelland đã quay được đoạn video vui nhộn về một chú gấu đen asu khi lắp camera theo dõi ở đoạn đường mòn trong một khu rừng ở Johnson, Ontario. Đoạn phim ghi lại khoảnh khắc tưởng chừng như riêng tư của chú gấu, thực hiện một số động tác nhảy độc đáo.

Có thể thấy con gấu đang đứng bằng hai chân sau với hai chân trước giơ cao quá đầu trong khi lưng tựa vào một thân cây và thoải mái thực hiện vũ đạo vui nhộn. 

McClelland đã đăng video lên Instagram và chú thích: “Gấu đen nhảy quyến rũ không kém vũ nữ thoát y” và gắn kèm hashtag #burlesque và #poledancer.

Bài đăng của McClelland nhanh chóng gây chú ý và được nhiều người chia sẻ lại. Thậm chí, một số cư dân mạng còn cho rằng, nếu chủ nhân đoạn video không chú thích đây là một con gấu rừng thì không ít người lầm tưởng đây là "người đội lốt gấu".

Có ý kiến cho rằng, con gấu chỉ đang dựa lưng vào thân cây để gãi ngứa. Tuy nhiên cũng có người nhận định con gấu đang nhảy múa ăn mừng. Ảnh: New York Post
Có ý kiến cho rằng, con gấu chỉ đang dựa lưng vào thân cây để gãi ngứa. Tuy nhiên cũng có người nhận định con gấu đang nhảy múa ăn mừng. Ảnh: New York Post

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng con gấu không hề nhảy mà chỉ đang gãi ngứa trên lưng bằng cách dựa vào thân cây, cơ thể lắc qua lắc lại di chuyển liên tục. 

McClelland nói với Storyful rằng việc quay phim động vật hoang dã là việc anh làm thường xuyên. Đây là lần đầu anh ghi lại được khoảnh khắc một con gấu rừng nhảy múa trong rừng.

Trước đó vài ngày, cư dân mạng cũng chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc những chú gấu đen trong vườn thú Trung Quốc múa tay theo hướng dẫn của nhân viên ở thú. 

Cư dân bày tỏ sự hào hứng với chú gấu đen đặc biệt này. Ảnh: New York Post
Cư dân bày tỏ sự hào hứng với chú gấu đen đặc biệt này. Ảnh: New York Post

Trong khi đó, một số cư dân mạng cũng chia sẻ lại clip bắt quả tang gấu đột nhập vào nhà và ăn trộm lasagna đông lạnh. Lần khác, người dân ghi lại được cảnh gấu đen đột nhập vào bữa tiệc thịt nướng ngoài trời của một gia đình và ăn hết 10 miếng thịt nướng. Thậm chí, chúng còn biết uống coca để giải khát sau bữa ăn. Một số người dân cũng quay lại được cảnh gấu mẹ dẫn đàn con đột nhập vào một xe tải giao hàng, ăn nhiều đồ ăn, bánh ngọt trên xe.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: gấu đen chuyện lạ .