Tin mới

Giữa ồn ào ca hát, Hoàng Thùy Linh bất ngờ hiện diện với vai trò diễn viên

Thứ hai, 11/09/2023, 21:00 (GMT+7)

Giữa ồn ào liên quan đến màn trả lời phỏng vấn, Hoàng Thùy Linh khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi hiện diện với một vai trò diễn viên.

Những ngày qua, Hoàng Thùy Linh trở thành cái tên gây tranh cãi khi có màn trả lời phỏng vấn bị đánh giá là trịch thượng, ngạo mạn. Hiện sự việc vẫn đang nhận về nhiều tranh cãi của Cộng đồng mạng.

Hoàng Thùy Linh gây tranh cãi về câu trả lời trong buổi họp báo. Ảnh: Internet
Hoàng Thùy Linh gây tranh cãi về câu trả lời trong buổi họp báo. Ảnh: Internet

Giữa thời điểm này, Hoàng Thùy Linh khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi hiện diện với vai trò diễn viên. Theo đó, bộ phim nối sóng Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình có tên Không Ngại Cưới, Chỉ Cần Một Lý Do đã tung trailer mới nhất, trong trailer sự hiện diện của Hoàng Thùy Linh nhận được sự chú ý đặc biệt. 

Thông qua đoạn trailer, có thể thấy tạo hình cực sáng của Hoàng Thùy Linh khi cô vào vai một người phụ nữ thành đạt có tên Yến. Yến có vẻ như là bạn thân của Trọng Lân khi trong một phân cảnh cô gọi điện cho người bạn của mình và nói: "Yến không bao giờ ế". Lúc này, Trọng Lân đáp lại: "Mày mà không ế á, tao cho mày 1 triệu!".

Tạo hình của Hoàng Thùy Linh trong bộ phim mới. Ảnh: Internet
Tạo hình của Hoàng Thùy Linh trong bộ phim mới. Ảnh: Internet

Không rõ vai trò của Hoàng Thùy Linh trong tác phẩm truyền hình này, thế nhưng sự hiện diện này đánh dấu màn trở lại hiếm hoi của nữ ca sĩ trên màn ảnh nhỏ kể từ sau bộ phim Mê cung.

Những năm qua, Hoang Thùy Linh là cái tên gặt hái thành công vang dội trong lĩnh vực âm nhạc khi các tác phẩm của cô được khán giả mọi lứa tuổi đón nhận nhiệt tình. Đặc biệt, việc nữ ca sĩ sử dụng chất liệu dân gian và làm mới nó đã mang đến hướng đi độc đáo, ấn tượng cho Hoàng Thùy Linh trong sự nghiệp âm nhạc.

Hoàng Thùy Linh đang gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp âm nhạc. Ảnh: Internet
Hoàng Thùy Linh đang gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp âm nhạc. Ảnh: Internet

Gần đây nhất, ca khúc See tình của Hoàng Thùy Linh đã tạo nên cơn sốt trên toàn thế giới. Đây là một ca khúc nằm trong album phòng thu thứ 4 mang tên LINK của Hoàng Thùy Linh, là tác phẩm của nhóm DTAP. Đến nay MV See Tình của Hoàng Thùy Linh trên YouTube đã đạt hơn 50 triệu lượt xem và vẫn chưa "hạ nhiệt" ở thị trường thế giới. Trên các nền tảng mạng xã hội khác như Tiktok, những vũ điệu được cover trên nền nhạc ca khúc này cũng nhanh chóng trở thành trào lưu gây sốt ở nhiều quốc gia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoàng Thùy Linh