Tin mới

Phát La vô tình tiết lộ thông tin Puka đang mang bầu, Gin Tuấn Kiệt sắp lên chức?

Chủ nhật, 10/09/2023, 16:27 (GMT+7)

Phát La gây xôn xao khi úp mở về việc cặp đôi Gin Tuấn Kiệt - Puka sắp lên chức đồng thời thông báo về thời gian hai người đồng nghiệp tổ chức lễ cưới.

Sau 4 năm hẹn hò kín tiếng, Gin Tuấn Kiệt và Puka cũng công khai xác nhận mối quan hệ vào tối ngày 6/9. Nhiều sao Việt đã gửi lời chúc tới cặp đôi, thậm chí có người còn "lầy lội" chế ảnh để "đu trend" Gin Tuấn Kiệt - Puka. Phát La - đồng nghiệp thân thiết của Gin Tuấn Kiệt và Puka đã chia sẻ clip mới đồng thời cho biết sẽ sẵn sàng "quẩy" trong đám cưới của hai người bạn. 

Phát La gây chú ý khi lấp lửng nói về việc bạn gái của Gin Tuấn Kiệt đang có bầu. Ảnh Internet.
Phát La gây chú ý khi lấp lửng nói về việc bạn gái của Gin Tuấn Kiệt đang có bầu. Ảnh Internet.

Không những thế, Phát La còn tiết lộ đám cưới của Gin Tuấn Kiệt và Puka trong năm nay. Đặc biệt, còn có một tin vui liên quan tới cặp đôi hot nhất tháng 9. "Tôi rất bất ngờ khi thông tin cầu hôn được công bố ra, còn chuyện Puka có bầu thì hiện tại Phát La chưa dám nói. Sau khi các bạn đám cưới vào tháng 11 thì các bạn sẽ công khai. Chúc cho Gin Tuấn Kiệt và Puka sớm có quý tử nha", Phát La nói.

Câu nói úp mở của Phát La khiến nhiều người cho rằng, Puka đang có thai. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng, đây chỉ là màn trêu đùa của nam diễn viên vì Phát La vốn dĩ rất hài nước. Trước đó, Phát La cũng khoe ảnh ghép anh vào chung bức ảnh Gin Tuấn Kiệt - Puka kèm lời chúc: "Bạn bè lấy vợ gả chồng hết rồi, còn mỗi tôi. Tự hỏi không biết ai sẽ là người con gái may mắn có được tấm thân trong trắng này".

Phát La cũng 'đu trend' chúc mừng hai người đồng nghiệp thân thiết. Ảnh Internet.
Phát La cũng "đu trend" chúc mừng hai người đồng nghiệp thân thiết. Ảnh Internet.

Được biết, Phát La và Gin Tuấn Kiệt từng đóng vai hai anh em ruột Minh - Mẫn trong phim sitcom "Gia đình là số 1" phiên bản Việt.

Trước đó, ca sĩ Hòa Minzy cũng nhiệt tình tặng lại bộ đồ sơ sinh của con trai cô là bé Bo cho Gin Tuấn Kiệt và Puka để cả hai sớm lên chức. Khi đó, Gin Tuấn Kiệt còn gây chú ý vì thắc mắc nếu sinh con gái thì liệu nhóc tỳ của anh có mặc được đồ của bé Bo hay không. Màn tương tác của Hòa minzy và Gin Tuấn Kiệt khiến nhiều người nghi ngờ anh và Puka sắp lên chức.

Gin Tuấn Kiệt và Puka là cặp đôi hot nhất hiện nay. Ảnh Internet.
Gin Tuấn Kiệt và Puka là cặp đôi hot nhất hiện nay. Ảnh Internet.

Gin Tuấn Kiệt và Puka trước đó đã có một đám cưới giả trong chương trình "Hành trình rực rỡ". Trong tập phát sóng đó, Trường Giang từng vô tình úp mở về chuyện có thể cặp đôi sẽ có một đám cưới thật ngoài đời vào cuối năm. Cả hai cũng lộ nghi vấn sống chung khi nhiều lần đăng ảnh tại nhà riêng nhưng có những góc, rèm và đồ vật trang trí y hệt nhau.

Puka từng chia sẻ: “Tìm một người yêu mình thì dễ, nhưng tìm một người cho mình cảm giác gia đình thì lại khó. Và từng ngày trôi qua, mình đã cảm nhận được điều đó từ đối phương. Với Puka bây giờ, chỉ muốn một tình yêu bình yên, một gia đình thực sự”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news