Tin mới

Video: Hai thanh niên "sàm sỡ" cô gái vào đêm Giao thừa

Thứ năm, 05/01/2017, 16:17 (GMT+7)

Times of India mới đây đã đăng tải một đoạn video ghi lại cảnh hai thanh niên chặn đường và lao vào sờ soạng cô gái đi trên phố một mình vào đêm giao thừa.

Times of India mới đây đã đăng tải một đoạn video ghi lại cảnh hai thanh niên chặn đường và lao vào sờ soạng cô gái đi trên phố một mình vào đêm giao thừa.

[mecloud]JlI5TPxlfC[/mecloud]

Camera giám sát đã ghi lại vụ việc vào lúc 2h30 đêm ngày 1/1 trên con đường phía đông thành phố Bangalore, khi nạn nhân đang đi bộ và chỉ còn cách nhà 50 m.

Một người đã gửi đoạn video nói trên cho tờ Times of India và tiết lộ rằng nạn nhân đã quay lại và đề nghị được xem video giám sát vào hôm sau. Người này cho biết mình cảm thấy rất hoang mang sau khi xem đoạn video.

Đoạn video quay lại hình ảnh hai tên yêu râu xanh bất ngờ đuổi theo cô gái và chặn đường. Sau đó, một tên xuống xe và lao tới ôm rồi sờ soạng cô. Tên này đẩy cô đến chỗ đồng bọn và ép lên xe.

Cô gái bị sàm sỡ và chúng còn cố gắng lột quần áo của cô gái này. Sau một hồi giằng co, chúng đẩy cô ngã ra đường rồi phóng xe đi.

Theo thông tin từ cảnh sát Bangalore, đây là bằng chứng thuyết phục về các vụ quấy rối tình dục phụ nữ đêm giao thừa tại thành phố. Các nạn nhân tố cáo những nhóm đàn ông đã đeo bám, sờ mò và cướp bóc khi họ đi ăn mừng năm mới.

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news