Tin mới

Video: Hố tử thần khổng lồ nuốt chửng khu cắm trại

Thứ hai, 28/09/2015, 09:05 (GMT+7)

Một hố tử thần lớn đã xuất hiện tại bãi biển Rainbow, bang Queensland, Australia tối 26/9 và nuốt chửng hàng loạt lều cùng phương tiện tại một khu vực cắm trại.

Một hố tử thần lớn đã xuất hiện tại bãi biển Rainbow, bang Queensland, Australia tối 26/9 và nuốt chửng hàng loạt lều cùng phương tiện tại một khu vực cắm trại.

[mecloud]zODCZ1b01B[/mecloud]

Theo tin tức trên ABC News, hố tử thần dài hơn 150 m, rộng 50 m và sâu 2,7 m, tương đương với kích cỡ một sân bóng đã xuất hiện chỉ trong vài phút tại mũi Inskip, gần bãi biển Rainbow.

Ô tô, nhà di động của người cắm trại, xe kéo và một số lều trại đều bị hố tử thần nuốt chửng.

Một phụ nữ đã phát hiện ra sự cố và chạy xuyên qua khu vực cắm trại gần đó, đập cửa những ngôi nhà lưu động để cảnh báo mọi người nhanh chóng rời đi. Khoảng 300 người cắm trại lập tức sơ tán.

Casey Hughes, một người cắm trại cho biết hố “tử thần” xuất hiện “với âm thanh như tiếng sấm”.

Giới chức địa phương cảnh báo hố tử thần sẽ còn mở rộng và khuyến cáo người dân không nên đến gần. Ảnh: News.com.au.

"Tôi vẫn chưa thể tin chúng tôi kịp thoát thân. Tôi cứ nghĩ là tất cả chắc chắn sẽ mất mạng. Miệng hố lan nhanh một cách đáng sợ đến khu vực cắm trại rồi nuốt chửng tất cả", một nhân chứng khác là Melanie Wotherspoon viết trên Facebook.

Cảnh sát và các đội cứu hộ đang tìm kiếm khu vực. Thị trưởng khu vực Gympie cho biết không có báo cáo về thương vong.

Giới chức địa phương cảnh báo hố tử thần này có khả năng sẽ còn mở rộng và cảnh báo người cắm trại không được quay trở lại bờ biển.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news