Tin mới

Thời tới cản không kịp: Hồ Văn Cường 'hứng' lộc mỏi tay nhận tiền, vàng

Thứ năm, 18/05/2023, 19:10 (GMT+7)

Thời tới cản không kịp, Hồ Văn Cường "hứng" lộc, mỏi tay nhận tiền, vàng từ khán giả yêu thương.

Vừa qua, Hồ Văn Cường có tham gia một show diễn và nhanh chóng gây chú ý. Trong một nhóm FC Hồ Văn Cường đã hé lộ những món quà giá trị mà nam ca sĩ nhận được sau đêm diễn. Đó chính là những bó hoa bằng tiền mệnh giá 500 nghìn đồng. Chưa dừng lại, trong một số đêm diễn, Hồ Văn Cường cũng liên tục nhận quà có giá trị như vàng từ khán giả. Có thể thấy được rằng chưa cần nhận tiền cát-sê sau đêm diễn thì Hồ Văn Cường cũng đã "mỏi tay" nhận những món quà vừa giá trị về vật chất lẫn tinh thần là tình yêu thương của khán giả.

Hồ Văn Cường liên tục nhận quà bằng tiền và vàng từ khán giả. Ảnh internet
Hồ Văn Cường liên tục nhận quà bằng tiền và vàng từ khán giả. Ảnh internet

Hồ Văn Cường từng thừa nhận về sự khá giả của bản thân sau khi được công chúng tặng quà: "Kiếp trước con giàu quá nên kiếp này con nghèo. Không có nổi 1 cây vàng luôn. Từ ngày đi hát mấy cô mấy chú tặng vàng con hoài chắc mốt con thành đại gia quá".

Thời tới cản không kịp: Hồ Văn Cường 'hứng' lộc mỏi tay nhận tiền, vàng - Ảnh 1
 
Thời tới cản không kịp: Hồ Văn Cường 'hứng' lộc mỏi tay nhận tiền, vàng - Ảnh 2
 

Hồ Văn Cường được công chúng biết đến khi tham gia một cuộc thi âm nhạc. Khi đó, Hồ Văn Cường là cậu bé đen nhẻm, gầy gò sở hữu giọng hát ngọt ngào, cảm xúc. Sự nghiệp của Hồ Văn Cường ngày càng vững vàng khi cố Ca sĩ Phi Nhung nhận cậu là con nuôi.

Thời tới cản không kịp: Hồ Văn Cường 'hứng' lộc mỏi tay nhận tiền, vàng - Ảnh 3
 

Tuy nhiên, cách đây không lâu, phía ê-kip của cố ca sĩ Phi Nhung bị cho rằng ăn chặn tiền cát-xê suốt nhiều năm của Hồ Văn Cường. Sau khi trả lại tiền cho nam ca sĩ, phía ê-kip của cố ca sĩ Phi Nhung tuyên bố từ mặt và không còn liên quan đến Hồ Văn Cường.

Thời tới cản không kịp: Hồ Văn Cường 'hứng' lộc mỏi tay nhận tiền, vàng - Ảnh 4
 

Lùm xùm tiền nong phần nào khiến Hồ Văn Cường gặp không ít rắc rối. Thậm chí, cậu còn nhận lại những lời chỉ trích là vô ơn với mẹ nuôi Phi Nhung. Rời khỏi nhà của mẹ nuôi, Hồ Văn Cường chọn cách "ở ẩn". Suốt một thời gian dài Hồ Văn Cường không xuất hiện trước truyền thông để lấy lại tinh thần.

Những món quà giá trị và ý nghĩa mà Hồ Văn Cường nhận được từ fan. Ảnh internet
Những món quà giá trị và ý nghĩa mà Hồ Văn Cường nhận được từ fan. Ảnh internet

Sau thời gian 'ở ẩn', Hồ Văn Cường tái xuất dưới sự hỗ trợ giúp đỡ của danh ca Ngọc Sơn. Có thể thấy kể từ thời điểm được sự dìu dắt của danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường đã thay đổi rất nhiều. Không chỉ "đóng đinh" ở một dòng nhạc nhất định, Hồ Văn Cường cũng thử sức ở nhiều thể loại khác nhau.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news