Tin mới

Video: Hoài Lâm hát live như 'nuốt đĩa' bản hit Ngày Mai Người Ta Lấy Chồng

Thứ sáu, 08/09/2023, 13:14 (GMT+7)

Thể hiện giọng ca hát live bản hit Ngày Mai Người Ta Lấy Chồng, Hoài Lâm nhận về nhiều lượt bình luận từ giọng hát cho đến ngoại hình.

Sau khoảng thời gian tái xuất sân khấu âm nhạc, Hoài Lâm nhận được không ít sự chú ý với những màn trình diễn ngẫu hững đời thường. Khoảnh khắc giản dị hát live với loa đài đơn giản dường như đã trở thành một phần hình ảnh gắn với nam ca sĩ.

Mới đây, Hoài Lâm tiếp tục có màn hiện diện đáng chú ý khi thực hiện hát live bản hit Ngày Mai Người Ta Lấy Chồng. Vẫn với cách thể hiện âm nhạc đầy da diết, mộc mạc Hoài Lâm đã nhanh chóng đốn tim cộng đồng đồng mạng với màn thể hiện của mình. Đặc biệt, dù hát live với chất lượng loa đài không cao, thế nhưng giọng hát của Hoài Lâm vẫn vô cùng nuột nà, mượt mà, đốn tim bất cứ người nghe nhạc nào.

Bên cạnh giọng hát, ngoại hình của Hoài Lâm cũng gây chú ý mạnh khi sau thời gian tăng cân, nam ca sĩ nay đã gọn gàng hơn, diện mạo vì thế cũng thăng hạng thấy rõ.

Diện mạo Hoài Lâm gây chú ý. Ảnh: Chụp màn hình
Diện mạo Hoài Lâm gây chú ý. Ảnh: Chụp màn hình

Sau thời gian ở ẩn tại quê nhà, nam ca sĩ dường như không quan tâm chú trọng đến ngoại hình. Tuy nhiên anh vẫn luôn nhận được tình cảm, sự tin yêu của đông đảo công chúng. Đặc biệt, việc Hoài Lâm quay trở lại với sự nghiệp ca hát nghiêm túc từ gần nửa năm vừa qua cũng nhận được sự ủng hộ, hưởng ứng hết mình của người hâm mộ cũng như những khán giả yêu nhạc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Lâm