Tin mới

Video: Hương Giang vẫy Thùy Tiên lấn hàng lên chụp hình chung, thái độ của Nhật Kim Anh và Nam Anh gây chú ý

Thứ tư, 22/03/2023, 16:38 (GMT+7)

Khoảnh khắc Hoa hậu chuyển giới Hương Giang vẫy Thùy Tiên lấn hàng Nhật Kim Anh và Nam Anh để lên chụp hình chung gây chú ý.

Vừa qua Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức sự kiện ra mắt phim tiểu sử "Hào quang rực rỡ - The King" quy tụ đông đảo dàn sao trong showbiz Việt tới tham gia. Do lượng khách mời quá đông nên phải xếp hàng để lần lượt lên chụp hình cùng nhân vật chính.

Tuy nhiên bất ngờ một khoảnh khắc trở thành tâm điểm sự chú ý của dân mạng. Đó là clip Hương Giang bất ngờ vẫy tay rủ hoa hậu Thùy Liên lấn hàng để lên chụp hình cùng mình, trong khi trước cô là đàn chị Nam Anh và Nhật Kim Anh.

Cụ thể trong clip, Hương Giang gọi với Thủy Tiên đang đứng cuối hàng: "Tiên ơi! Đi lên chụp hình kiểu hai quý phi cho anh vui hiểu hôn". Phát hiện mình lấn hàng, Thùy Tiên ngượng ngùng đáp: "Này kỳ quá, để em xuống dưới đi". Trước sự khó xử của MGI 2021, Nhật Kim Anh đã động viên Thùy Tiên đi lên và Nam Anh cũng vui vẻ nhường cho Thùy Tiên lên chụp hình trước. Khoảnh khắc sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú.

Video: Hương Giang vẫy Thùy Tiên lấn hàng lên chụp hình chung, thái độ của Nhật Kim Anh và Nam Anh gây chú ý - Ảnh 1
 
Video: Hương Giang vẫy Thùy Tiên lấn hàng lên chụp hình chung, thái độ của Nhật Kim Anh và Nam Anh gây chú ý - Ảnh 2
 

Bên cạnh những ý kiến bình luận vui vẻ khi thấy "tình chị em" trong showbiz, cũng có không ít ý kiến cho rằng Hương Giang kém tinh tế và có phần vô duyên khi rủ Thủy Tiên chen lấn hàng trong khi mọi người đều đang nghiêm chỉnh chờ đợi đến lượt mình. Hiện clip vẫn đang gây xôn xao dư luận.

Video: Hương Giang vẫy Thùy Tiên lấn hàng lên chụp hình chung, thái độ của Nhật Kim Anh và Nam Anh gây chú ý - Ảnh 3
 

"Vô duyên, mấy tuổi rồi, ứng xử thua cháu tôi học mẫu giáo, vào lớp phải xếp hàng vào sau thì đứng sau. Đã là HH rồi mà mấy cái quy tắc đó phải được dạy lại hay sao, đó là chưa nói muốn có content thì đứng đợi TT lên rồi chụp, mắc mớ gì chèo kéo chen lên chèn ép người khác? Từ bao giờ chen hàng không văn minh là content hay vậy?".

"Nếu TT không quay lại không biết HG có quay lại nch với NA và NKA không nữa".

"Hương Giang vô duyên, định thể hiện mình trên cơ ai"...

Clip: queen.vn44

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news