Tin mới

Video: Huyền Baby quá xinh đẹp, bị 'bóc phốt' ở hậu trường Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Thứ năm, 02/11/2023, 17:58 (GMT+7)

Thông qua camera thường, nhan sắc của Huyền Baby vẫn khiến bao người phải xuýt xoa, đặc biệt cũng vì nhan sắc này mà cô bị người đồng nghiệp "bóc phốt".

Huyền Baby hiện tại đang nhận được sự chú ý của đông đảo công chúng cũng như người hâm mộ khi cô có màn hiện diện trong chương trình Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng. Trong thời gian tới, khán giả sẽ được chứng kiến những màn trình diễn hứa hẹn sẽ có nhiều bất ngờ của mỹ nhân này.

Tuy nhiên trước khi lên sóng với phần trình diễn của mình, Huyền Baby mới đây đã bị người chị là biên đạo múa Lan Nhi "tố" khoảnh khắc hậu trường. Theo đó, biên đạo múa này cho biết vì Huyền Baby quá xinh đẹp, trang phục lại vô cùng quyến rũ, bốc lửa nên đã khiến các dancer nam thiếu tập trung và quên bài.

Huyền Baby cũng không phải là gương mặt xa lạ, cô tên thật là Đặng Ngọc Huyền, sinh năm 1989. Vào năm 2013, khi đang ở đỉnh cao danh tiếng Huyền Baby bất ngờ theo chồng bỏ cuộc chơi trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Ông xã của cô tên Quang Huy - một doanh nhân sở hữu chuỗi khách sạn nổi tiếng tại Sài Gòn.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news